Nhà sản xuất “Are You Human, Too?” lên tiếng xin lỗi vì cảnh quay bạo lực gây chấn động của Seo Kang Joon

| 2K|greenrosetq
Giám đốc sản xuất Lee Gun Joon và đạo diễn Cha Young Hoon của “Are You Human, Too?” đã chính thức lên tiếng trước những tranh cãi xoay quanh cảnh bạo lực trong phim.

Ngay khi lên sóng tập đầu tiên, bộ phim “Are You Human, Too?” đã bùng nổ tranh cãi trên mạng do cảnh quay bạo lực mà Nam Shin (do Seo Kang Joon thủ vai) đã tát vào mặt nữ vệ sĩ Kang So Bong (do Gong Seung Yeon thủ vai).

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/06/11101350/Seo-Kang-Joon-Gong-Seung-Yeon3.jpg

Kang So Bong làm vệ sĩ của Nam Shin nhưng cũng bí mật chụp ảnh anh và bán chúng. Khi Nam Shin phát hiện ra, anh ném chiếc máy ảnh xuống sàn và tát mạnh vào mặt cô. Mọi việc trở nên tồi tệ hơn khi khán giả biết được rằng đây là cảnh đánh thật chứ không phải diễn.

Giám đốc sản xuất Lee Gun Joon nói: “Đây là phim, nhân vật và câu chuyện xảy ra trong một bộ phim truyền hình. Đó là một cảnh quay cần thiết. Chúng tôi đưa cảnh này vào vì chúng tôi phải tạo ra lý do để anh ta bỏ trốn sau khi gây ra một sự cố lớn. Tôi nghĩ rằng [khán giả] có thể cảm thấy không thoải mái xem cảnh này”.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/06/11104509/Are-You-Human-Too2.jpg

Đạo diễn phim Cha Young Hoon nói thêm: “Một điều nữa tôi có thể nói với mọi người rằng những cảnh [bạo lực] này sẽ không còn xuất hiện nữa. Tôi không nghĩ là đã gây nên tranh cãi như thế này. Chúng tôi đã cố gắng thể hiện để khán giả thấy được câu chuyện về sự lạm dụng quyền lực của thế hệ tài phiệt. Đó là một yếu tố để tạo nên tính cách nhân vật Nam Shin và tôi không nghĩ rằng cảnh quay bị mọi người phản ứng. Thực tế là tôi là người đã khiến anh ấy đánh cô ấy. Phần đó chắc chắn là lỗi của tôi”.

Anh tiếp tục: “Những bình luận trái chiều của khán giả đã giúp tôi nhìn ra vấn đề. Đó là điều tôi cần phải nhận ra và phát triển hơn nữa. Tôi ngạc nhiên trước những phản ứng mà tôi không bao giờ nghĩ đến. Nhưng nếu tôi càng giải thích nhiều thì càng giống như một cái cớ để chối lỗi, tôi xin lỗi vì đã quay cảnh bạo lực đó. Tôi chỉ mong rằng người xem sẽ thấy ấn tượng khi xem cảnh đó nhưng cuối cùng lại thực hiện không đúng cách nên đã gây ra tranh cãi không đáng có. Trong tương lai, tôi sẽ chú ý hơn, khiêm tốn chấp nhận và cố gắng hết sức”.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...