Nhà sản xuất hé lộ về kế hoạch sản xuất phần 2 của bom tấn giả tưởng "Người quét rác không gian"

| 372|Doccocaubai
Nhà sản xuất bộ phim bom tấn "Người quét rác không gian" đã lên tiếng phản hồi về những tin đồn sản xuất phần hai khiến fan phấn khích.

Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên hạng A Song Joong KiKim Tae Ri, được coi là bộ phim khoa học viễn tưởng đầu tiên của Hàn Quốc lấy bối cảnh ngoài không gian. Đi theo chân phi hành đoàn của một con tàu vũ trụ thu thập rác có tên "The Victory", những người thu thập và bán các mảnh vỡ không gian. Sau khi các thành viên phi hành đoàn tình cờ phát hiện ra một hình người được gọi là Dorothy, được biết đến như một vũ khí hủy diệt hàng loạt, họ bắt tay vào một "thỏa thuận nguy hiểm".

//static.kites.vn/upload//2021/35/1630719581.1cbdddaa54e5d4e202550a1c0324f070.jpg

Sau khi đạt được những thành thành công nhất định và mang về giải thưởng Kỹ xảo xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 57, báo giới Hàn Quốc xôn xao về kế hoạch sản xuất phần tiếp theo của bộ phim.

Trong một cuộc phỏng vấn với Insight Korea, đạo diễn sản xuât Kim Soojin chia sẻ rằng nhóm đã mất mười năm để lên kế hoạch và tạo ra "Người quét rác không gian". Đối với sự ủng hộ của người xem, cô cảm thấy "hạnh phúc và may mắn" vì mọi người đều mong đợi phần tiếp theo của loạt phim.

//static.kites.vn/upload//2021/35/1630719580.d2bae064e920b3c5df6f2824d3ee967d.jpg

Bên cạnh đó, nhà sản xuất xác nhận rằng bộ phim khoa học viễn tưởng giả tưởng sẽ trở lại với không chỉ một mà là hai phần tiếp theo. “Khả năng cao phim truyền hình mùa thứ 2 và thứ 3 cũng sẽ được sản xuất, cũng có những kịch bản đang thực sự được chuẩn bị.

Ngoài hình ảnh ấn tượng và cốt truyện độc đáo, bộ phim khoa học viễn tưởng giả tưởng còn thu hút được sự chú ý của khán giả với dàn diễn viên toàn ngôi sao đình đám.

Nhà sản xuất cho biết thêm: "Nếu có thể, cả bốn nhân vật chính sẽ xuất hiện và một hoặc hai nhân vật nữa có thể được thêm vào. Tôi vẫn chưa thể nói liệu Kim Hyang-gi, người xuất hiện với vai trò khách mời, có xuất hiện hay không, nhưng đây chắc chắn là một dự án thú vị".

Bài viết theo Kdrama
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...