Nhà sản xuất K drama thêm điều khoản mới vào hợp đồng với diễn viên: bồi thường gấp đôi nếu gây thiệt hại

| 554|anh2xigon
Các nhà sản xuất phim truyền hình và quảng cáo sẽ áp dụng hình phạt mới đối với các diễn viên hoặc người mẫu vướng vào scandal, gây thiệt hại nặng nề cho tác phẩm.

Theo một báo cáo độc quyền từ Osen, các công ty sản xuất K-Drama và các nhãn hàng quảng cáo đang sửa đổi lại hợp đồng và thêm vào điều khoản mới đối với những người nổi tiếng mà họ hợp tác. Theo đó, người nổi tiếng phải trả gấp đôi phí phạt nếu họ vướng vào một vụ bắt nạt học đường hoặc vụ bê bối bạo lực ảnh hưởng tiêu cực đến đơn vị sản xuất.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/11/dc148d85e36f99a1099a7f1ba8fab6de.jpg

Các diễn viên đã ký hợp đồng sẽ có thêm một điều khoản liên quan đến bạo lực học đường. Các hợp đồng tương lai cũng sẽ có điều khoản về bạo lực học đường tương tự. "Chúng tôi đang xem xét liệu người vi phạm có nên trả gấp đôi phí phạt hay họ phải trả tất cả các khoản phí, từ phí nhà tài trợ đến các chi phí phát sinh do việc trì hoãn và quay lại bộ phim truyền hình" - Người này cho biết.

Ngành công nghiệp quảng cáo cũng đa thêm điều khoản bạo lực học đường và bắt nạt vào các hợp đồng để giảm thiểu thiệt hại nếu có sự cố xảy ra. Theo đó, mức phí phạt có thể cao hơn gấp đôi hiện nay.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/11/9985400bd02a9a7fc7ec9ab955b19097.jpg

Do những tranh cãi về bắt nạt học đường liên tục xảy ra gần đây, nhiều bộ phim truyền hình và chiến dịch quảng cáo đã phải thay đổi vào phút chót. Chẳng hạn như drama "Sông đón trăng lên" buộc phải loại bỏ Ji Soo, chọn Na In Woo và quay lại phim bắt đầu từ tập 9. CLIO đã phải loại bỏ Hyunjin khỏi các quảng cáo của họ bao gồm Stray Kids và Peripera loại bỏ Soojin của (G) I-DLE ra khỏi các video quảng cáo.

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...