Nhân chứng vụ Jang Ja Yeon tiết lộ đoạn chat với Jung Woo Sung ủng hộ hành động của cô

| 1K|cobekiquac_92
Yoon Ji Oh tiết lộ tin nhắn giữa cô và Jung Woo Sung đồng thời bày tỏ lòng biết ơn về sự ủng hộ của anh.

Vào ngày 23 tháng 4, Yoon Ji Oh đã chia sẻ ảnh chụp màn hình các tin nhắn trao đổi giữa cô và Jung Woo Sung bắt đầu vào ngày 17 tháng 4. Trong các tin nhắn, Jung Woo Sung lên tiếng ủng hộ Yoon Ji Oh và vụ việc của cô. Trong chú thích của mình, Yoon Ji Oh bày tỏ lời cảm ơn tới nhiều người, bao gồm cả Jung Woo Sung và chia sẻ tầm quan trọng của anh ấy trong thời gian khó khăn của mình.

//static.kites.vn/upload//2019/17/1556010535.a4a7fbd7338e1569ef65e1be00b2e6fc.jpg

Yoon Ji Oh hiện là nhân chứng trong vụ cưỡng hiếp của Jang Ja Yeon, và cô đã đưa ra ánh sáng rất nhiều bất công mà đồng nghiệp của cô phải chịu đựng dưới bàn tay của một số nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, chính trị và giải trí.

Dưới đây là cuộc trò chuyện đầy đủ của họ:

Jung Woo Sung: Ji Oh. Tôi định trả lời tin nhắn của bạn vào đầu giờ chiều nay nhưng tôi không thể tìm thấy nó sau đó. Tôi đã vào Instagram của mình để tìm kiếm, và bây giờ tôi lại thấy nó. Tôi nghĩ rằng có thể bạn đã xóa nó, nhưng có vẻ như đó là vấn đề của các dịch vụ liên quan đến Facebook. Bằng cách nào đó, cuối cùng tôi đã thấy tất cả các bài viết liên quan đến “News Plaza”, JTBC, “Darth Vader”, và buổi ký tặng sách của bạn.

Yoon Ji Oh: Xin chào. Cảm ơn anh rất nhiều. Anh là diễn viên đầu tiên trả lời tin nhắn của tôi.

Jung Woo Sung: Không có gì, bạn không cần phải cảm ơn.

Yoon Ji Oh: Tôi nghĩ rằng nếu anh chú ý đến vấn đề này thì sẽ khiến anh trở nên khó chịu và có thể gặp nguy hiểm. Nó chỉ có ý nghĩa đối với tôi và tôi cảm thấy rất biết ơn.

Jung Woo Sung: Không có nguy hiểm gì cho tôi cả.

Yoon Ji Oh: Tôi thực sự rất thích phim của anh.

Jung Woo Sung: Bạn là người chịu đựng nguy hiểm và vượt qua nó. Điều tôi muốn nói đầu tiên là với tư cách một diễn viên, tôi muốn xin lỗi vì không biết rằng có những người mơ ước trở thành diễn viên và đã trải qua nỗi đau như thế.

Yoon Ji Oh: Bởi vì tôi đã quá ngu dốt, yếu đuối và còn quá trẻ. Có thể có những diễn viên đang trải qua một thời gian khó khăn. Tôi muốn xin lỗi vì đã khuấy động khiến ngành giải trí bị xáo trộn chỉ vì một người như tôi.


Theo lời Yoon Ji Oh: "Jung Woo Sung nói rằng “Bạn đã trở thành một người giống như một cây thánh giá và tháp chuông.” Anh ấy đã trở nên nghiêm túc và cố gắng hiểu được những khó khăn và đau đớn của một nhân chứng."

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...