Nhìn lại dàn diễn viên phụ và khách mời góp phần không nhỏ mang đến thành công cho "Hạ Cánh Nơi Anh"

| 27K|hai2an
Bộ phim truyền hình ăn khách Hạ Cánh Nơi Anh của đài tvN thu hút khán giả mỗi tuần không thể không kể đến vai trò của dàn diễn viên phụ và khách mời cực phẩm.

Chemistry của các giữa diên chính Hyun Bin, Son Ye Jin, Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun chỉ được tăng cường khi có dàn diễn viên phụ độc đáo trong phim. Chỉ còn một tập nữa là phim kết thúc, dưới đây là những diễn viên phụ đáng nhớ nhất và những vai khách mời trong Hạ Cánh Nơi Anh.

Biệt đội báo thù Bắc Triều Tiên và những anh lính của trung đội 5

Khi Yoon Se Ri gặp nạn ở Bắc Triều Tiên, cô đã phát triển mối quan hệ mang tính giải trí với những người phụ nữ trong khu phố cũng như những người lính trong trung đội của Ri Jung Hyuk. Mặc dù Ma Young Ae (Kim Jung Nan), Na Wol Suk (Kim Sun Young), Hyun Myung Soon (Jang So Yeon) và Yang Ok Geum (Cha Chung Hwa) lúc đầu cảm thấy chán ghét bởi Yoon Se Ri kén chọn, nhưng ngay sau đó họ đã nhanh chóng trở nên thân thiết như người nhà.

//static.kites.vn/upload//2020/07/1581830945.aefb1d9d39ae0a456031f2de0b8d4478.jpg

//static.kites.vn/upload//2020/07/1581830946.345e1852e94072442706d4f6346781c5.jpg


Điều tương tự cũng xảy ra với những cấp dưới của Ri Jung Hyuk. Pyo Ji Soo (Yang Kyung Won), Park Kwang Bum (Lee Shin Young), Kim Joo Meok (Yoo Soo Bin) và Geum Eun Dong (Tang Jun Sang) đã tạo nên những kỷ niệm với Yoon Se Ri khi giúp cô rời khỏi Bắc Triều Tiên, sau đó cả nhóm đã mang đến những phân cảnh hài hước khi cố gắng làm quen với Hàn Quốc.

Gia đình của Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri

Mặc dù mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình, nhưng "một giọt máu đào hơn ao nước lã". Tình cảm phức tạp này được thể hiện qua các mối quan hệ giữa Yoon Se Ri và Ri Jung Hyuk với gia đình họ. Các anh trai của Yoon Se Ri liên tục chống đối cô, trong đó anh trai lớn Yoon Se Jun (Choi Dae Hoon) và vợ Do Hye Ji (Hwang Woo Seul Hye) lại có một khía cạnh vụng về mang đến tiếng cười không ngớt bởi chemistry vô cùng đáng yêu. Mặt khác, anh trai thứ Yoon Se Hyung (Park Hyung Soo) và vợ Go Sang Ah (Yoon Ji Min) luôn tìm mọi cách để ngăn chặn Se Ri thành công và đảm bảo chắc chắn họ sẽ nhận được tất cả vinh quang. Người bố Yoon Jeung Pyung (Nam Kyung Eup) mang đến sự căng thẳng cho gia đình, chân thành cố gắng thuần hóa những đứa con của mình và quyết định người thừa kế công ty. Vợ ông và cũng là mẹ kế của Yoon Se Ri, Han Jung Yeon (Bang Eun Jin) được cho là có mối quan hệ phức tạp nhất với Yoon Se Ri. Tuy nhiên sau đó, bà đã buông bỏ quá khứ không mấy vui vẻ và rơi nước mắt xin lỗi về hành động của mình khi Yoon Se Ri phải vào bệnh viện.

Gia đình của Ri Jung Hyuk lại mang đến cảm giác hoàn toàn trái ngược. Cả gia đình gắn bó tình cảm với cái chết bí ẩn của anh trai Ri Jung Hyuk, Ri Moo Hyuk (Ha Suk Jin). Gia đình vui nhộn của Seo Dan mang đến sự hài hước nhẹ nhàng hơn nhiều với nhân vật người mẹ Go Myung Eun (Jang Hye Jin) và người cậu Go Myung Suk (Park Myung Hoon). Hai người đặc biệt thu hút sự chú ý vì sự xuất hiện trong movie Ký Sinh Trùng đã giành được bốn giải Oscar gần đây.

//static.kites.vn/upload//2020/07/1581831054.957d2de087916f829d2c11d2e46bc755.jpg


Dàn khách mời cực phẩm

Những diễn viên khách mời hàng đầu đã mang lại một số phân cảnh hot nhất phim. Bắt đầu với Jung Kyung Ho, xuất hiện trong tập đầu tiên với vai diễn ngôi sao hàng đầu Cha Sang Woo kiêm bạn trai cũ của Yoon Se Ri. Park Sung Woong xuất hiện chớp nhoáng với vai một tài xế taxi đầy đam mê, cùng với Na Young Hee là chủ cửa hàng Seo Dan ghé chọn váy cưới. Kim Sook cũng đã có sự xuất hiện ấn tượng và đưa ra những dự đoán sâu sắc cho những người phụ nữ ở Bắc Triều Tiên trong vai một thầy bói người Hàn Quốc bí ẩn.

//static.kites.vn/upload//2020/07/1581830946.6fe0e02e056a2bae86b72076a61ee1c7.jpg


Có lẽ hai vai khách mời thú vị nhất là Kim Soo Hyun trong tập 10 và Choi Ji Woo trong tập 13. Kim Soo Hyun xuất hiện trong vai Won Ryu Hwan, một điệp viên bí mật của Bắc Triều Tiên đóng giả là kẻ ngốc trong làng, đây cũng là nhân vật anh từng đóng trong movie Ẩn Thân năm 2013. Choi Ji Woo là chủ đề thường xuyên được nhắc đến trong những cuộc trò chuyện trong suốt bộ phim, vì người lính Bắc Triều Tiên Kim Joo Meok là fan cứng của cô. Yoon Se Ri hứa sẽ giúp họ gặp nhau nếu anh tìm đường đến Hàn Quốc, và đã không làm anh thất vọng. Tác động của việc Kim Joo Meok trở thành fan hâm mộ thành công của Choi Ji Woo mạnh đến mức tên cô vẫn nằm trong danh sách hot search sau khi tập phim đã lên sóng.

Hãy đón xem tập cuối của Hạ Cánh Nơi Anh vào lúc 9 giờ tối ngày 16 tháng 2.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...