Nhìn lại hình ảnh kinh điển của Kim Seon Ho trong "2 Days 1 Night", bị hắt nước te tua vẫn đẹp trai ngời ngời

| 2K|cobekiquac_92
Nam diễn viên Kim Seon Ho đang ngày càng được khán giả yêu thích thời gian gần đây nhờ đóng vai nam thứ trong drama Khởi Nghiệp.

//static.kites.vn/upload//2020/47/1605601421.9ce286ddb8e97599e9d9eee8c2d9f257.jpg

Vào tháng 12 năm ngoái, Kim Seon Ho đã tham gia chương trình 1 Night 2 Days mùa thứ tư với tư cách thành viên cố định. Lúc đó, ngay cả Kim Jong Min, Yeon Jung Hoon, Moon Se Yoon và những người khác cũng không thể nhận ra anh là ai. Sau khi chương trình được phát sóng, cư dân mạng cũng xôn xao bình luận nói rằng họ không biết Kim Seon Ho là ai. Tuy nhiên, trong những tập sau đó, khán giả đã phát hiện ra ẩn sau vẻ ngoài điển trai ấy là một tính cách rất đáng yêu và dễ thương nên ngày càng nhiều khán giả bắt đầu yêu mến Kim Seon Ho.

https://media.giphy.com/media/IEE0NLZDtkPv4ikalu/giphy.gif

Trong chương trình phát sóng cách đây ít lâu, hình ảnh Kim Seon Ho sau khi bị tạt nước được ca ngợi là một trong những cảnh kinh điển nhất trong lịch sử 1 Night 2 Days, đồng thời cũng khiến khán giả biết thêm một khuôn mặt nam thần. Đội ngũ sản xuất đã chuẩn bị 6 cốc nước, trong đó có 3 cốc đựng đầy nước, hai người tạo thành một nhóm, nếu lấy được cốc không có nước thì sẽ nhận được 5000 won, chọn nhầm cốc sẽ bị hắt nước trong cốc lên mặt. Vì Moon Se Yoon chọn sai nên Kim Seon Ho đã bị tạt nước rất nhiều lần, tóc và mặt ướt hết cả nhưng vẫn không hề khiến anh xấu đi chút nào mà vẫn đẹp trai và thậm chí còn quyến rũ hơn nhờ kiểu tóc ướt.


https://media.giphy.com/media/2x0wFwToFRpoXIffCP/giphy.gif

Gương mặt đẹp trai đến "chói lóa" của Kim Seon Ho khiến khán giả rất mãn nhãn, nhiều người xôn xao bình luận: "Cảnh quay kinh điển nhất trong lịch sử 2 Days 1 Night", "Quá mãn nhãn luôn!”

Bài viết theo Koreastardaily

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...