Nhổ nước bọt vào thức ăn của vợ, người đàn ông Hàn bị phạt tiền vì tội "hủy hoại tài sản"

| 311|lebogia
Một người đàn ông bị kết tội "làm hư hỏng tài sản" khi anh ta nhổ nước bọt vào đĩa thức ăn của vợ mình.

Vào ngày 28 tháng 5, bộ phận phúc thẩm của Tòa án Quận Tây Seoul cho biết họ giữ nguyên hình phạt 500.000 won (447 USD) dành cho một luật sư 47 tuổi. Cụ thể, người đàn ông này bị buộc tội nhổ nước bọt vào các món ăn phụ và món hầm mà cặp đôi đang ăn tại nhà hàng ở Eunpyeong-gu, phía bắc Seoul vào khoảng 11 giờ 30 sáng ngày 28 tháng 4 năm ngoái.

//static.kites.vn/upload//2021/21/1622274435.c9bb06ac4f038dfe99549677dbb014d1.png

Vì tức giận vợ mình cứ nói chuyện điện thoại trong bữa ăn, người dàn ông này đã không kìm nén được cảm xúc và nhổ nước bọt vào thức ăn để trên bàn. Tại phiên điều trần, anh ta khẳng định rằng các món ăn phụ và món hầm cũng thuộc về anh ta và do đó anh ta không làm hư hại tài sản của vợ mình. Nhưng tòa phúc thẩm đã không đồng ý với lập luận này và nói rằng: "Theo luật về thiệt hại tài sản, 'tài sản' bao gồm một phần chung thuộc về thủ phạm và nạn nhân. Rõ ràng anh ta không phải là chủ sở hữu duy nhất của những món ăn đấy".

Luật sư cũng bị cáo buộc đẩy vợ nhiều lần vào sáng sớm ngày hôm đó khi iên tục hỏi cô ấy đã ở đâu và giằng lấy chìa khóa xe để kiểm tra hộp đen trên xe của vợ mình. Cũng vào ngày 8 tháng 5, khi nhìn cô nói chuyện điện thoại trong ô tô ở bãi đậu xe, người đàn ông này đã quát mắng cô, đập cửa xe và ném chai nước vào xe.

Nhưng bản cáo trạng về những hành vi bạo lực đó đã bị bác bỏ trong phiên tòa cấp dưới, vì người vợ nói rằng cô ấy không muốn anh ta bị trừng phạt vì tội danh này.

Bài viết theo Koreatimes

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...