"Như Ý Cát Tường": bộ phim khiến khán giả mãi đau đầu không biết phải chọn ai?

| 5K|greenrosetq
"Như Ý Cát Tường" là tác phẩm truyền hình nổi tiếng rơi vào thời nhà Thanh với sự tham gia của bộ ba diễn viên kì cựu: Trương Vệ Kiện, Quan Vịnh Hà, Trần Hảo.

https://i.imgur.com/nmKlN8C.jpg

Nam chính Đới Xuân Dần (Trương Vệ Kiện) là thiếu gia nhà giàu, thông minh nhưng cao ngạo, chàng phải lòng thiên kim tiểu thư Vạn Như Ý (Trần Hảo), cầu hôn nhưng bị nàng từ chối. Biến cố xảy ra, nhà họ Đới bị lừa đến tán gia bại sản, sau một đêm mất hết tất cả phải sống cảnh lang bạt, được cô người hầu Cát Tường (Quan Vịnh Hà) cưu mang, còn Đới Xuân Dần thì trắng tay rồi trở nên khờ khạo mất trí.

https://i.imgur.com/4CuShsx.jpg

Nhờ sự giúp đỡ của Cát Tường, cô người hầu nghèo khó nhưng nghĩa hiệp, Đới Xuân Dần trở nên tỉnh ngộ, tu chí quyết thi đỗ trạng nguyên. Ngày bảng vàng vinh danh cũng là lúc chàng đón cả gia đình lên kinh, những tưởng sẽ được hội ngộ người thương thì Cát Tường gặp nạn. tưởng đâu nàng đã mất, Xuân Dần vạn phần đau khổ nhớ nhung.

https://i.imgur.com/KtzpGwo.jpg

Rồi chàng gặp lại Như Ý, cô nàng thông minh xinh đẹp đã sát cánh cùng chàng diệt trừ gian thần Ngao Bái, cuối cùng chàng quyết định thành thân thì Cát Tường đột ngột trở về. Đứng giữa hai người Xuân Dần trở nên khó xử, mối quan hệ tay ba liên tục xảy ra những tình huống dở khóc dở cười vì Xuân Dần mãi chẳng thể nào chọn lựa.

Cuối cùng sau bao biến cố, Xuân Dần nhớ lại chuyện năm xưa trước khi mất trí, Như Ý nhận ra lúc nguy hiểm nhất chàng luôn lặng lẽ gọi tên Cát Tường, cô hiểu ra và thành tâm chúc phúc cho hai người sau đó rời đi chu du thiên hạ.


https://i.imgur.com/ZH1m7xb.jpg

Những người yêu phim đã ngày đêm mất ăn mất ngủ vì bộ ba này, người cho rằng Cát Tường xứng đáng vì lúc nghèo khó nhất đã ở bên Xuân Dần, nhưng cũng có người nhận thấy bên bờ vực sống còn Như Ý một lòng chưa từng rời bỏ chàng. Khán giả chia làm hai phe miệt mài tranh cãi xem ai xứng đáng có được tình yêu hơn.

Tình tiết phim gay cấn cùng diễn xuất lôi cuốn của ba diễn viên chính đã chinh phục được những mọt phim khó tính nhất, đây được xem là một trong những phim truyền hình kinh điển trong thanh xuân của bao thế hệ trước.

Bài viết tổng hợp từ internet




1 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Chỉ vì bài viết e quyết đăng nhập tài khoản và xem lại boojphim,chắc lần thứ n xem lại rồi
ThíchTrả lời20:58 30-05-2018
linhcancer: m cũng muốn xem lại phim quá, cơ mà trên mạng toàn bản lồng tiếng, bạn share m cách xem bản có vietsub or nguyên bản cũng đc ? cảm ơn bạn nhé!
ThíchTrả lời09:57 31-05-2018