Những cảnh trong phim Hàn bị chỉ trích dữ dội, phải chăng netizen Hàn quá khắt khe

| 2K|Eihpos_huyen
Những cảnh quay bất ngờ bị chỉ trích của cư dân mạng mà đôi khi người trong cuộc không hiểu tại sao.

1. Cảnh chống biểu tình trong "Live"

Trong tập 2 của phim, có một phân cảnh các cảnh sát được điều động để trấn áp cuộc biểu tình của một nhóm sinh viên. Tuy nhiên, phân cảnh đó lại bị chỉ trích là đang gợi lên nỗi đau thương của sự kiện đại học Nữ sinh Ehwa năm 2016.

//static.kites.vn/upload//2018/24/1528945304.b2f5230520b19e7e69945f34bd4f5376.jpg

Sau đó, phía đoàn làm phim phải gửi lời xin lỗi tới khán giả và loại bỏ cảnh phim trong phiên bản chiếu lại.

2. Cảnh bạo lực giữa Jang Ki Yong và IU trong "My Mister"

Thông qua những gì xảy ra trong tập 1 của phim thì Kwang Il là chủ nợ lớn nhất của Ji An. Thậm chí gã còn mua hết các món nợ còn lại của cô để trở thành chủ nợ duy nhất. Ngày ngày Ji An đi làm chăm chỉ và cuối này phải nộp tiền lãi cho Kwang Il. Nhưng dù vậy cô vẫn thỉnh thoảng bị gã đánh cho bầm dập bất chấp cô là con gái. Cảnh quay bạo hành này bị nhiều khán giả Hàn chỉ trích do sự chân thực cũng như khốc liệt mà nó mang đến cho người xem. Thậm chí còn có ý kiến bộ phim nên giới hạn độ tuổi xem!

//static.kites.vn/upload//2018/24/1528945302.89905c83cf80664f09bd5cb58a8d7efe.jpg

Trước tranh cãi bất ngờ, đại diện My Mister cũng đã sớm đưa ra lời giải thích cho cảnh phim của họ: "Giữa Lee Kwang Il và Lee Ji Ahn không chỉ là mối quan hệ cho vay trả nợ đơn thuần. Mối quan hệ giữa họ thật ra rất phức tạp và sẽ được tiết lộ trong các tập tiếp theo".

3. Cảnh phim của Lee Sung Kyung trong "LOVE+SLING"

Vào ngày 9 tháng 4, Instagram chính thức của Lotte Entertainment đã tải lên một số hình ảnh Lee Sung Kyung trong phim “Wrestler” cùng dòng chú thích. "[Độc quyền] Rò rỉ hình ảnh 'A' mặc quần áo bó chặt tại phòng thể dục".


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/04/10015949/Lotte-Entertainment-Lee-Sung-Kyung.jpg

Vì bức ảnh đầu tiên là hình ảnh Lee Sung Kyung trong trang phục thể thao tại phòng tập thể dục nên nhiều cư dân mạng cho rằng dòng phụ đề đó là “quấy rối tình dục” đối với nữ diễn viên.

Sau đó, Lotte đã phải lên tiếng xoa dịu dư luận khi công khai xin lỗi: "Phần caption của bài đăng này hoàn toàn không hề mang ý đồ xấu. Chúng tôi chỉ muốn thể hiện nhân vật của Yoo Hae Jin một cách hài hước để nhấn mạnh rằng cô ấy từng là một đô vật. Nhưng có vẻ như chúng tôi đã không đủ khéo léo khi sử dụng ngôn từ”.

Đối với những khán giả để lại bình luận góp ý, chúng tôi đã gửi lời xin lỗi thông qua tin nhắn direct trên instagram. Với những ai không để lại bình luận, chúng tôi xin lỗi một lần nữa vì làm bạn cảm thấy không thoải mái".

4. Cảnh Seo Kang Joon đánh Gong Seung Yeon trong "Are You Human?"

Ngay khi lên sóng tập đầu tiên, bộ phim “Are You Human, Too?” đã bùng nổ tranh cãi trên mạng do cảnh quay bạo lực mà Nam Shin (do Seo Kang Joon thủ vai) đã tát vào mặt nữ vệ sĩ Kang So Bong (do Gong Seung Yeon thủ vai).

Kang So Bong làm vệ sĩ của Nam Shin nhưng cũng bí mật chụp ảnh anh và bán chúng. Khi Nam Shin phát hiện ra, anh ném chiếc máy ảnh xuống sàn và tát mạnh vào mặt cô. Mọi việc trở nên tồi tệ hơn khi khán giả biết được rằng đây là cảnh đánh thật chứ không phải diễn.

//static.kites.vn/upload//2018/24/1528945403.32ee6810d12f36af3b4170b1baa19e50.jpg

Sau khi nhìn thấy phân cảnh này, rất nhiều cư dân mạng chỉ trích rằng cảnh phim quá bạo lực, không thích hợp và khiến họ cảm thấy khó chịu. Nhà sản xuất phải lên tiếng giải thích và xin lỗi công khai.

Bài viết tổng hợp trên internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...