Những người có tướng mạo khuôn mặt thiện, tâm càng thiện hơn

| 3K|lebogia
Tục ngữ có câu “tâm sinh tướng”. Một người lương thiện hay ác độc, từ khuôn mặt có thể nhìn ra được toàn bộ manh mối, dù sao đi nữa mọi người đều hi vọng có thể kết giao với một người lương thiện, hiền lành, cách xa những người ác độc, nếu cứ như vậy sẽ không còn xuất hiện trường hợp “chọn nhầm bạn”, đem lại cho bản thân thậm chí là gia đình nhiều rắc rối. Chính vì vậy chúng ta cùng xem những người lương thiện sẽ có những đặc điểm tướng mạo như nào, trong cuộc sống nếu gặp những người như này có thể yên tâm kết bạn.

Ngũ quan, khuôn mặt đoan chính
//static.kites.vn/upload//2019/19/1557585473.d2ddf72dde2329bd096aa7b507af0b2a.png

Tục ngữ nói “tâm ngay thì mặt cũng ngay”, một người chỉ cần tâm tính đoan chính, vậy thì cả con người cũng tương đối chính trực, mà cái gọi là đoan chính chủ yếu được thể hiện ở ngũ quan trên mặt, nếu nhìn vào ngũ quan, chủ yếu xem phân bổ ngũ ngũ quan trên mặt, ngũ quan cân đối thì tâm tính của người đó cũng tương đối đoan chính, ít có mưu mô. Mà nếu người có khuôn mặt tương đối đoan chính thông thường sẽ như vậy, những người như vậy tính tình chính trực, rất ít khi có tâm địa xấu xa, vì vậy những người như vậy tính tình thiện lương, sẽ không làm chuyện xấu, vì vậy ở chung với người đó sẽ rất yên tâm.

Trán đầy đặn
//static.kites.vn/upload//2019/19/1557585515.3885e920127a32729fe32f3e6ed243eb.png

Trán được mệnh danh là “Thiên đình” bởi vậy gọi là “Thiên đình sung túc, địa các vuông tròn”, đây là tướng của quý nhân, vì vậy nếu nói trán đầy đặn thì được gọi là Thiên đình sung túc, những người như vậy khi làm bất cứ việc gì đều có lý lẽ rõ ràng, sẽ không ăn không nói có, hơn nữa trong số mệnh bọn họ có phúc khí, cùng tiếp xúc với bọn họ thời gian dài, vận thế của bản thân cũng từ đó mà tăng lên. Hơn nữa những người như vậy thường tương đối lương thiện, thích giúp đỡ người khác, vì vậy ở cùng với bọn họ sẽ khiến không khiến người ta có cảm giác gò bó, tâm tình sẽ có một cảm giác vô cùng thoải mái.


Miệng rộng tâm thẳng
//static.kites.vn/upload//2019/19/1557585559.4f19526d7dea5465df6fbc34470bc65b.png

Thông thường những người có miệng rộng thì tính tình tương đối thẳng thắn, thuộc về nhóm những người thẳng tính, trong tâm nghĩ gì thì đều không giấu được, nghĩ gì làm nấy, sẽ không dây dưa dài dòng, càng không lo trước đoán sau. Vì vậy những người như vậy khi nói chuyện dễ đắc tội với người khác, thế nhưng tính tình rất tốt, có lòng tốt muốn làm việc thiện, giúp đỡ người khác. Khi ở cùng những người này bạn sẽ không phải suy nghĩ quá nhiều, mặc dù có lúc do họ ăn nói quá ngay thẳng mà động chạm khiến bạn không vui, thế nhưng tuyệt đối đừng để trong lòng, bởi vì bọn họ vốn dĩ không có ác ý, chỉ cần trong thâm tâm bạn khoan dung một chút, ở cùng với bọn họ sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái, tự tại, không cần cẩn thận từng li từng tí.

Bài viết theo qq.com

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...