Nói chuyện với con gái thì nói về những chủ đề nào ?

| 1K|cobekiquac_92
Phụ nữ đều là sinh vật cảm tính, trước khi bạn muốn hẹn hò với một cô gái thì nói chuyện hài hướcnhiệt tình chính là tiền đề cần thiết để phát triển mối quan hệ. Có một số người tướng mạo cũng  bình thường, nhưng có thể cùng với cô gái mà mình thích nói cười vui vẻ một cách  đầy thoải mái. Có người nhận được tin nhắn thì trả lời đầy vô vị “ Đang làm gì vậy?” “Ừ, anh đang tắm.”

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619842329.d8b325e1660770933d1496bcba5e4900.jpg


Nếu mà không có chuyện gì để nói, hai bạn cũng không ai nhân nhượng ai, không ai chịu mở lời trước.  Vậy thì làm cách nào để khiến cô ấy chịu mở lời kiếm chủ đề để nói chuyện tiếp với bạn ?

1. Đừng hỏi những câu như là đang đi điều tra hộ khẩu !
“Em tên gì?”
“ Nhà ở đâu?”
“Mấy tuổi?”
“ Ăn cơm chưa?”

Đối với kiểu giao lưu một người hỏi một người đáp như thế này, khi bắt đầu người ta sẽ vì lịch sự mà trả lời bạn, nhưng mà khi bạn hỏi liên tiếp mấy câu như vậy, đối phương nhất định sẽ âm thầm không để ý tới bạn nữa, sau đó cho bạn vào danh sách đen.

2. “ Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”
Muốn cùng cô ấy bàn luận từ, thi, ca, nhạc, họa, đến triết lý của cuộc đời, hiểu biết là một tiền đề rất cần thiết, hãy lướt tất cả các vòng bạn bè và Weibo… tất cả các trang mạng xã hội mà cô ấy theo dõi.

Buôn chuyện : Hầu hết tất cả cô gái đều rất thích hóng hớt , bàn luân về những chủ đề mà cô ấy hững thú. Từ nghệ sĩ ABC gì đấy của giới giải trí Hàn Quốc yêu ai ghét ai , đến đứa cháu gái em của anh họ con của bác Vương hàng xóm đi cắt mí bị thất bại,…buôn chuyện chính là cách kéo gần khoảng cách rất nhanh, là phương pháp thứ hai để tăng cường mong muốn tâm sự, thổ lộ của đối phương.

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619842357.649696b40285a64317b3fb51a6f8da21.jpg


Đồ ăn ngon : Người dân coi thức ăn như trời, ăn là một chủ đề bất tận. Khi tất cả các món ngon của lạ được đưa vào miệng, lúc nào cũng có một loại cảm  vui vẻ và sung sướng đến khó tả. Cho dù tâm trạng tôi tệ đến mấy cũng sẽ được chữa lành. Hãy nhớ xem một vòng bạn bè của cô ấy, nếu có những thứ liên quan đến món ăn hay nhà hàng mà cô ấy yêu thích, thì đây cũng có thể trở thành chủ đề để bắt chuyện với cô ấy.

Thông tin phổ biến : Nói chuyện về những bộ phim nổi tiếng dạo gần đây, những thông tin phổ biến hay những văn hóa hiện hành cũng là một cách tốt để kéo gần khoảng cách giữa hai người, con người lúc nào cũng có ý thức về sự quan tâm đối với những sự việc diễn ra  xung quanh mình, gặp những nội dung mà cô ấy hững thú, cô ấy nhất định sẽ hào hứng để thể hiện sự nhìn nhận của bản thân.

Điều dễ thương : con gái đối với những đồ vật đáng yêu lại có lông mềm mại thì  không thể nào  cưỡng lại được ví dụ như chó và mèo. Trong chốc lát sẽ kích thích trái tim thiếu nữ của cô ấy.

Sự nghiệp : Sự nghiệp là nền tảng thể hiện người đó có cuộc sống ổn định, khi nói chuyện về công việc, đa số chúng ta sẽ có rất nhiều chủ đề. Cho dù là những mong ước tốt đẹp trong tương lai hay than phiền về công việc hiện tại, cho dù là sự an ủi chân thành hay trao đổi kinh nghiệm sống , chủ đề bàn luận sẽ có rất nhiều, quan hệ của các bạn sẽ phát triển thêm rất nhiều.

Tuổi thơ : Khoảng thời gian vô lo vô nghĩ  là nguồn sinh trưởng của những những kí ức tươi đẹp. Hồi tiểu học hái hoa bồ công anh ở bên hàng rào, chạy mỏi chân trên cánh đồng xanh để đuổi bắt chuồn chuồn, hái quả bị ong chích….rất dễ chạm đến từng chút hồi ức tươi đẹp trong trái tim sâu thẳm của cô ấy, tăng cường mong muốn được chia sẻ và bộc bạch của cô ấy.

Nguồn: zhihu

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...