Nữ ca sĩ Gummy viết tâm thư trải lòng với fan hâm mộ sau khi tuyên bố kết hôn

| 931|anh2xigon
Mới đây, nữ ca sĩ Gummy cũng đã tự mình thông báo tin vui với fan hâm mộ khi tin tức cô kết hôn tới nam diễn viên Jo Jung Suk bùng nổ trên mạng xã hội.

Nữ ca sĩ đã đăng tải bài viết lên fancafe với nội dung: “Tôi chắc rằng hôm nay tất cả các bạn đều rất bất ngờ. Tôi đã suy nghĩ về việc không biết sử dụng ngôn từ như thế nào để thông báo đến các bạn nên tôi có chậm trễ một chút”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/06/21161231/Jo-Jung-Suk-Gummy.jpg

Cô cho hay: “Như các bạn đã thấy báo chí đưa tin, tôi sẽ kết hôn. Mặc dù vẫn chưa lên kế hoạch chi tiết cho đám cưới nhưng đó là quyết định cuối cùng của tôi. Anh ấy là người đã đem đến cho tôi tự thoải mái và là nguồn sức mạnh to lớn cho tôi trong một thời gian dài, cũng là người đã chỉ dạy tôi rất nhiều. Tôi rất biết ơn vì đã gặp một chàng trai tuyệt vời như vậy. Và tôi tin rằng kết quả tốt đẹp ngày hôm nay là nhờ sự ủng hộ chân thành mà các bạn đã dành cho chúng tôi”.

Gummy viết: “Tôi sẽ trải qua một sự thay đổi lớn trong cuộc đời mình, nhưng tôi sẽ cố hết sức để thích nghi với cuộc sống mới và nuôi dưỡng một gia đình hạnh phúc. Tôi sẽ tiếp tục thể hiện những trải nghiệm và cảm xúc mới thông qua âm nhạc, và tôi sẽ cố hết sức để chia sẻ nhiều câu chuyện và kết nối với tất cả mọi người”.


Cô kết luận: “Những điều tôi chưa nói, tôi sẽ tiếp tục chia sẻ với các bạn từng tí một trong thời gian tới. Cảm ơn bạn".

Theo đó, Jo Jung Suk và Gumm đã quyết định sẽ về chung một nhà vào mùa thu năm nay.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...