Nữ ca sĩ Hàn bị kiện vì vô ý gây thương tích, làm đổ dầu ăn ra sàn khiến hàng xóm bị thương nặng

| 455|lebogia
Một sao nữ bị kiện vì đã đổ dầu trong bãi xe nhưng không dọn dẹp khiến người khác bị ngã. Người này đã lên tiếng phủ nhận việc làm đổ dầu ra sàn nhà nhưng mức án tối đa đã được tòa án đưa ra.

Trước đó, một nữ ca sĩ giấu tên đã làm đổ dầu ăn xuống sàn nhà hầm để xe của một chung cư sang trọng bậc nhất ở Seongdong-gu, Seoul. Được biết, trong khi lôi thùng carton đựng đầy những can dầu ăn từ chiếc Mercedes ra, cô đã vô ý làm vỡ can khiến dầu chảy lênh láng trên sàn bãi đỗ xe. Tuy nhiên, người này đã không dọn sạch dầu nhớt và cứ để đó.

//static.kites.vn/upload//2020/39/1600828147.d3805b187fdb32e17b53378f1fd284fe.png

Sự việc đã khiến một người dân ở chung cư bị trượt chân té ngã gãy xương và phải nằm viện sáu tuần. Do vết thương quá nặng nên cảnh sát đã bắt đầu điều tra nguyên nhân vụ ngã và nữ ca sĩ đã phải đối diện với những cuộc thẩm vấn của cảnh sát.


Theo đó, cô bị buộc tội vô ý gây thương tích, sau đó nữ ca sĩ kháng cáo và khẳng định mình vô tội, đồng thời thuê 4 luật sư bào chữa, nhưng phán quyết của toà vẫn không thay đổi. Sau 1 năm giằng co với 7 phiên toà, cô bị phạt 5 triệu won (100 triệu VNĐ). Thẩm phán Park Chang Hee phụ trách phiên tòa tuyên bố: "Việc bỏ đi mà không thực hiện các biện pháp như lau sạch dầu sau khi đổ ra ngoài là hành vi bất thường."

Bài viết theo Allkpop
1 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Do mình làm rồi không chịu trách nhiệm, nổi tiếng mà không ý thức
ThíchTrả lời21:44 03-10-2020