Nữ chính “Diên Hi Công Lược" tiết lộ làm rách mấy tập kịch bản chỉ để học thuộc lời thoại

| 684|cobekiquac_92
Bộ phim cung đấu “Diên Hi Công Lược” đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ mùa hè này. Nhân vật nữ tử Thanh cung Ngụy Anh Lạc được xây dựng với hình tượng phản diện giúp cho nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn không tên không tuổi trở nên nổi tiếng nhanh chóng. Cô nhận trả lời phỏng vấn của phóng viên tờ Hoa Thương, tiết lộ vì lời thoại của nhân vật Ngụy Anh Lạc quá khó thuộc nên cô đã làm rách mấy quyển kịch bản.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/249/w630h419/20180815/G5rG-hhtfwqr5152385.jpg

Phải hiểu được tư duy của Anh Lạc

Phóng viên: Ngụy Anh Lạc trong “Diên Hi Công Lược” hơi khác so với những nhân vật nữ trong phim Thanh cung trước đây, cô cảm thấy điểm sáng lớn nhất trên người cô ấy là gì?

Ngô Cẩn Ngôn: Tôi thấy điểm khác là hình tượng phản diện của cô ấy rất thu hút khán giả.

Phóng viên: Tính cách của cô có giống Anh Lạc không?

Ngô Cẩn Ngôn: Điểm giống của tôi và cô ấy là ngoài đời rất thẳng thắn, và có hơi nam tính một chút.

Phóng viên: Thoại của nhân vật này nhiều hơn người khác rất nhiều, học thuộc thoại có khó không?

Ngô Cẩn Ngôn: Ngụy Anh Lạc không phải là người “ngang ngược” sao, thoại của cô ấy rất khó, tôi đã làm rách mấy quyển kịch bản. Nhưng sau đó tôi đã đi tìm hiểu tư duy của Ngụy Anh Lạc. Mỗi khi xảy ra chuyện gì thì cô ấy sẽ suy nghĩ như thế nào, sẽ giải quyết ra làm sao, hóa hiểm thành may như thế nào, hiểu được tư duy của cô ấy rồi thì sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Đóng Anh Lạc rất đã

Phóng viên: Vì sao cô lại nhận được vai diễn Ngụy Anh Lạc này? Diễn có đã không?

Ngô Cẩn Ngôn: Có thể là thấy tôi khá giống với hình tượng trong các chân dung nhân vật triều Thanh. Chủ yếu vẫn là kịch bản, tôi thấy nhân vật này khá thích hợp với mình. Đóng vai này rất đã, quá trình quay phim ngoài việc hơi nóng và vất vả ra thì khá là thoải mái.

Phóng viên: Lần đầu tiên đóng phim Thanh cung, cô đã chuẩn bị những gì? Nhân vật trong phim giỏi thêu thùa, lúc chuẩn bị cô có đặc biệt đi học thêu không?


Ngô Cẩn Ngôn: Tôi đã chuẩn bị rất nhiều. Ví dụ như đến Cố Cung trước, đọc rất nhiều tư liệu lịch sử, cũng như sách báo và video. Còn về thêu thùa thì lúc quay phim có cô giáo dạy. Với cả lễ nghĩa Thanh cung nữa, từ đi, quỳ, các kiểu lạy, các kiểu nhận lỗi, bởi vì Anh Lạc rất thích nhận lỗi.

Phóng viên: Trong quá trình diễn cô có gặp cảnh quay khó hay áp lực nào không?

Ngô Cẩn Ngôn: Lúc đó là thời điểm nóng nhất ở Hoành Điếm, trong quá trình quay phim áp lực rất lớn, nhưng giờ xem lại thành phẩm thì mọi người đều thích. Nhìn thấy hiệu quả của bộ phim, nghĩ lại tôi thấy rất đáng, và cũng không thấy có gì là vất vả.

Với Tần Lam giống như Anh Lạc và hoàng hậu

Phóng viên: Khán giả đều rất thích Anh Lạc và hoàng hậu, hợp tác với Tần Lam cô có cảm giác gì?

Ngô Cẩn Ngôn: Hợp tác với chị Tần Lam rất thích, chị ấy rất tốt, giữa hai chúng tôi rất giống cảm giác giữa Anh Lạc và Sát Phú hoàng hậu.

Phóng viên: Diễn tay đôi với Xa Thi Mạn có áp lực không, cô ấy nói tiếng Quảng, tại phim trường có xảy ra tình huống không khớp thoại hay không?

Ngô Cẩn Ngôn: Chị ấy nói tiếng Quảng rất dễ nghe, tôi thường xuyên nghe đến xuất thần. Nhưng không có gì trở ngại cả, lúc cuối thoại chị ấy sẽ nói tiếng phổ thông để chúng tôi tiếp thoại.

Phóng viên: Đây là lần đầu tiên cô đóng vai nữ chính, cô có hài lòng với vai Ngụy Anh Lạc do mình diễn không? Công việc và cuộc sống có thay đổi gì?

Ngô Cẩn Ngôn: Tôi rất hài lòng, rất vui vì nhân vật của mình được rất nhiều khán giả thích. Thay đổi lớn nhất trong công việc gần đây chính là tan làm về nhà, nửa đêm rồi mà tôi phải luyện “Diên Hi Công Lược”. Vì vậy mà cảm thấy nội dung làm việc nhiều hơn một chút.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...