"Nữ hoàng quảng cáo'' showbiz Hàn gọi tên Song Hye Kyo, Knet choáng với số tiền kiếm được từ mạng xã hội

| 566|anh2xigon
Vào ngày 4 tháng 8, chương trình TMI NEWS của Mnet đã tiết lộ rằng khoản cát xê làm người mẫu quảng cáo của Song Hye Kyo là khoảng 900 triệu won (788.187 USD) vào năm 2019. Tuy nhiên sau hai năm, số tiền này đã tăng lên chóng mặt, chỉ riêng với việc quay bốn quảng cáo đã giúp nữ diễn viên bỏ túi khoảng 3,6 tỷ won (3,152,585 USD).

//static.kites.vn/upload//2021/31/1628144932.b9b10ae1292237fa23c353a2208033a9.jpg

Không chỉ kiếm được nhiều tiền nhờ đóng phim, Song Hye Kyo còn kiếm được số tiền khủng hơn nữa nhờ quảng cáo và đại diện nhãn hàng. Loại kem nền BB mà cô sử dụng đã nhanh chóng thu hút được 1 triệu đơn đặt hàng và thỏi son mà cô sử dụng đã bán được hơn 160.000 sản phẩm trong một tháng. Hơn nữa, sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Song Hye Kyo không phân biệt đối xử với bất kỳ phương tiện truyền thông nào.

//static.kites.vn/upload//2021/31/1628144931.72d118b22103e04f89eeb806d995450c.jpg

Cũng theo chương trình, một thương hiệu thời trang toàn cầu đã phân tích rằng một bài đăng quảng cáo trên Instagram cá nhân của Song Hye Kyo sẽ có giá khoảng 477.900 USD. Đây là số tiền khủng trên cũng đủ khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng và bàn luận sôi nổi. Được biết, trang cá nhân của nữ diễn viên với hơn 11 triệu người theo dõi và tầm ảnh hưởng toàn cầu của Song Hye Kyo là phương tiện rất hữu hiệu để các thương hiệu nổi tiếng quảng bá.


Ngỡ ngàng trước tin tức này, Jun Hyun Moo, MC của 'TMI NEWS' nhận xét: "Vì vậy, nếu cô ấy đăng một bài khi đang ngủ, nó sẽ trở thành quảng cáo trị giá 500 triệu won ( 437,774 USD) đấy."

Hiện tại nữ diễn viên đang bận rộn quay loạt dự án phim truyền hình chuẩn bị lên sóng trong thời gian tới.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...