Oh Yeon Seo và Ahn Jae Hyun được mời đóng cặp đôi chính trong drama mới của đài MBC

| 1K|Nh0kBj
Vào ngày 18/4, truyền thông Hàn Quốc đưa tin phim truyền hình mới "Người Không Hoàn Hảo" hiện đang tích cực thảo luận cùng hai diễn viên Oh Yeon SeoAhn Jae Hyun.

Đây là bộ phim hài lãng mạn có cốt truyện xoay quanh một người phụ nữ mắc chứng chán ghét, luôn tìm cách xa lánh những anh chàng đẹp trai và người đàn ông sở hữu ngoại hình thu hút và bị cuồng gương mặt điển trai của chính mình. Phản hồi lại tin tức trên, công ty quản lý Celltrion Entertainment cho hay Oh Yeon Seo hiện đang tích cực cân nhắc vai diễn này và Ahn Jae Hyun cũng vậy.

https://www.allkpop.com/upload/2019/04/content/172235/mjpg.jpg

Nếu nhận lời, Oh Yeon Seo sẽ hóa thân thành Joo Seo Yeon, một huấn luyện viên trường trung học lớn lên trong gia đình có ba người anh đẹp trai cực phẩm, vậy nhưng hình mẫu người yêu lý tưởng của cô là người đàn ông có ngoại hình bình thường đừng quá nổi trội. Vai nam chính của Ahn Jae Hyun tên Lee Kang Woo, sở hữu tính tình cao ngạo luôn xem bản thân là trung tâm và cả vũ trụ buộc phải xoay quanh mình. Trong quá khứ Lee Kang Woo từng bị bỏ rơi vì ngoại hình xấu xí thế nên anh chàng luôn quyết tâm phải ngày càng đẹp trai bất chấp tất cả.


https://6.viki.io/image/cbb4a9fbcd4a4dd49a973116f06168b0.jpeg?s=900x600&e=t

Người Không Hoàn Hảo sẽ do đạo diễn Oh Jin Seok đảm nhận, ông từng thành công qua loạt phim nổi tiếng như Cô Nàng Ngổ Ngáo, Thiên Tài Lang Băm... Phim dự kiến sẽ lên sóng màn ảnh nhỏ vào tháng 9 năm nay.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...