"Ông cụ non" U Joo của "Chuyện đời bác sĩ 2" chia sẻ về "sự nghiệp diễn xuất", đam mê mãnh liệt đối với rap

| 3K|cobekiquac_92
Diễn viên nhí Kim Jun đã chia sẻ những điều thu hút cu cậu đến với diễn xuất và một số khoảnh khắc đáng nhớ trong Chuyện Đời Bác Sĩ 2.

//static.kites.vn/upload//2021/37/1632040655.9e6f84d932b8a0b3940f1dcc77da6799.png

Kim Jun đóng vai U Joo dễ thương và đáng yêu, con trai của Lee Ik Jun (Jo Jung Suk) trong Chuyện Đời Bác Sĩ 2, phát sóng tập cuối cùng vào ngày 16 tháng 9. Cậu bé đã chiếm spotlight và được khán giả yêu mến nhờ sự dí dỏm và những màn đối đáp rất người lớn với người bố trong phim, chẳng hạn như tuyên bố rằng sẽ đi cắm trại "khi ve sầu lột xác." Là diễn viên nhí duy nhất trong bộ phim, cu cậu cũng chiếm được cảm tình của tất cả các thành viên trong đoàn.

Kim Jun bắt đầu cuộc phỏng vấn bằng việc giới thiệu cậu bé đang sống ở thành phố Daejeon và ngồi xe cùng mẹ với anh trai đến phim trường. Khi được hỏi bắt đầu diễn xuất như thế nào, cậu bé giải thích, "Anh cháu đóng phim trước, còn cháu bắt đầu diễn xuất vào năm 5 tuổi sau khi đi theo anh ấy."

Kim Jun tiếp tục chia sẻ, "Cháu không thấy lo lắng lắm trong buổi thử vai, vì cháu là một người đàn ông nam tính!" Trong khi đó, mẹ của cậu bé ở bên cạnh nhận xét: "Mặc dù nói vậy nhưng ngay lúc này thằng bé thực sự rất lo lắng."

//static.kites.vn/upload//2021/37/1632040605.d5d3d9b833e5ccc5d1963183ed7e3016.jpg

Về cảnh quay đáng nhớ nhất của mình, Kim Jun đã chọn cảnh đi cắm trại với bố Jo Jung Suk. Cậu bé chia sẻ: “Những ngọn núi nơi cháu quay cảnh cắm trại với chú Jo Jung Suk rất đẹp nên cháu rất thích nó. Cháu đã chạy và chơi rất nhiều vào ngày hôm đó. Nhưng phải đi bộ lên núi rất mệt, cháu ước gì có một chiếc máy điều hòa.”

Kim Jun miêu tả diễn xuất là một điều gì đó khó khăn đối với cậu bé nhưng cũng rất thú vị, “Cháu ghi nhớ kịch bản bằng cách nghe mẹ đọc. Anh trai cháu cũng giúp đỡ cháu rất nhiều. Cháu thường nhập vai để học thuộc lời thoại với anh ấy. Sau đó, lời thoại sẽ đi ra từ miệng cháu giống như thuộc lòng lời bài hát vậy.”

//static.kites.vn/upload//2021/37/1632040606.e7ec5efda94c914250d83352018ed5b4.png

Khi được người phỏng vấn khen ngợi về kỹ năng khóc, Kim Jun chia sẻ: “Khi phải khóc rất nhiều thì cháu cố gắng trở thành U Joo. Cháu tự nghĩ 'Mình là U Joo, mình là U Joo'. Khi chú Jo Jung Suk bị thương và cháu phải khóc, thật ra thì cháu đã không buồn như vậy, ha ha. Nhưng khi cháu nghe hô ‘Cue!’ thì cháu đã làm rất tốt và đã khóc rất nhiều."

Kim Jun hiện đang vừa đi học lớp Một vừa phát triển sự nghiệp diễn xuất. Khi được hỏi bạn bè phản ứng thế nào với diễn xuất mình, cậu bé trả lời: “Họ chỉ nói rằng 'Ồ, mình đã thấy bạn trên TV.’ Có thể là mọi người nghĩ rằng cháu sẽ rất vui khi bạn bè nhận ra cháu trên TV, nhưng thực tế không phải vậy. Khi nghe họ nói như vậy, cháu chỉ nghĩ, "Ồ, vậy là hôm qua bạn đã xem phim."

//static.kites.vn/upload//2021/37/1632040631.4835a1edac1ab1e7d43ea934fa979f27.jpg

Khi tan học về nhà, Kim Jun sẽ rửa tay sạch sẽ rồi chơi với anh trai và học bài, ngoài ra còn tập đọc rap. Kim Jun tiết lộ tình yêu dành cho rap, “Ước mơ của cháu là trở thành một rapper và diễn viên. Rapper yêu thích của cháu là MUSHVENOM. Cháu cũng có thể rap rất nhanh các bài hát của Outsider." Cu cậu tiếp tục trình diễn nhanh một câu trong bài “Freak” của Wonstein và Lil Boi.

Kinh ngạc với khả năng phát âm chính xác của Kim Jun, người phỏng vấn nhận xét rằng cu cậu có thể thử sức với “Show Me the Money” của Mnet. Cậu bé cười khúc khích đáp lại, “Ồ, cháu có nên thử không nhỉ? Cháu sẽ thử sau vì không thể làm ngay bây giờ."

Hàn Quốc sắp sửa tổ chức lễ Chuseok (Trung Thu) kéo dài trong ba ngày. Kim Jun cho biết cậu dự định chơi các trò chơi như tag và bóng đá với anh trai và em họ của mình. Kết thúc cuộc phỏng vấn, Kim Jun gửi lời chào: “Cháu đã luyện tập điều này. Một, hai, ba - khán giả! Chúc mọi người có một Chuseok tốt đẹp. Ngoài ra, hãy chú ý theo dõi COIVD-19 nhé!”

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...