Park Bo Gum lấn sân sang ca hát, sẽ chính thức debut làm ca sĩ tại Nhật Bản

| 1K|cobekiquac_92
Nam diễn viên Park Bo Gum sẽ debut tại Nhật Bản với tư cách ca sĩ, hôm nay bên phía Pony Canyon là một công ty Nhật Bản, được thành lập vào ngày 1 tháng 10 năm 1966, phát hành video, phim ảnh và trò chơi video âm nhạc, DVD và VHS, là một chi nhánh của tập đoàn truyền thông Nhật Bản Fujisankei Communications Group) cũng lần đầu tiên đăng clip giới thiệu ca khúc debut của Park Bo Gum mang tên “Blooming”.

Blooming sẽ là ca khúc thịnh hành với tiết tấu nhanh, lời bài hát cũng giống như tên gọi, kể về một tình yêu ấm áp giữa mùa xuân trăm hoa khoe sắc.

//static.kites.vn/upload//2019/08/1550457014.4496501fffcb083d49692a536975c8b2.jpg

Lần này Park Bo Gum cũng sẽ thử thách hát nguyên bài hát bằng tiếng Nhật, trong trailer cũng có hình ảnh Park Bo Gum tự đàn piano, nghiêm túc thảo luận về album với nhân viên. Đối với việc debut ở Nhật với thân phận ca sĩ, Park Bo Gum cũng đã tiết lộ trong cuộc phỏng vấn trước đó rằng “Tuy có hơi xấu hổ và hổ thẹn nhưng là một người yêu âm nhạc, tôi cũng muốn ra một album đứng tên mình”, “Dù sao thì tuổi ngày càng nhiều, chất giọng cũng sẽ thay đổi, nên muốn nhân lúc mình vẫn còn trẻ để ra album này.”

Bài viết theo TSKS

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...