Park Bo Gum, Park Seo Joon, Ji Chang Wook, Ahn Bo Hyun được mời tham gia chung show thực tế du lịch

| 1K|lebogia
Vào ngày 13/5, trang Xports News tiết lộ rằng nhà sản xuất Kim Sung Yoon đang lên kế hoạch cho một dự án mới với sự tham gia của các diễn viên từng hợp tác trong quá khứ.

Theo đó, bộ tứ nam thần Park Bo Gum, Park Seo Joon, Ahn Bo HyunJi Chang Wook đã được mời tham gia show thực tế này. Cả bốn người sẽ cùng lên kế hoạch và tham gia một chuyến cắm trại thú vị, song song đó còn có thể đi du lịch khám phá những địa danh kì bí. Báo chí đưa tin quá trình sản xuất show hiện đang được thảo luận và lựa chọn nền tảng phát sóng. Nếu cả bốn sao nam cùng nhận lời thì đây được xem là một "đại hội visual" hoành tráng nhất làng show thực tế từ trước tới nay.

//static.kites.vn/upload//2022/19/1652490457.25e03a94eec1759ea6ce3028613f4166.jpg

Được biết Kim Sung Yoon gửi lời mời Park Bo Gum, người từng hợp tác với anh trong hit drama "Mây Họa Ánh Trăng", Park Seo JoonAhn Bo Hyun từng đóng chính trong "Tầng Lớp Itaewon", và Ji Chang Wook gần đây đóng chính trong "Thanh Âm Phép Thuật" cũng do Kim Sung Yoon đạo diễn. Ngoài những thông tin sơ bộ thì phía sản xuất vẫn chưa tiết lộ tên cũng như mọi chi tiết cụ thể về show thực tế bùng nổ này.

//static.kites.vn/upload//2022/19/1652490456.f36ee9f97138006862d87a0e23034c88.jpg

Park Bo Gum chỉ mới vừa xuất ngũ vào ngày 30/4 và đánh dấu màn tái xuất showbiz hoành tráng bằng hoạt động dẫn chương trình cho Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang 2022 vừa qua, cho đến hiện tại anh vẫn chưa nhận đóng thêm phim nào mới, chỉ còn một dự án điện ảnh đang chờ ra rạp có tên "Wonderland" hợp tác cùng Gong Yoo, Jung Yu Mi, Choi Woo Sik và Suzy. Ahn Bo Hyun vừa hoàn thành vai chính trong Công Tố Viên Quân Sự Do Bae Man, sắp tới anh sẽ nhập đoàn phim "Cuộc Hẹn Lúc 2 Giờ" đóng chính cùng SNSD YoonA.

Ji Chang Wook sau vai nam chính trong Thanh Âm Phép Thuật của Netflix, anh còn một dự án "Tell Me Your Wish" đóng cùng SNSD Sooyoung, bên cạnh đó anh được mới tái xuất dòng phim hành động cùng sao nam "Trò Chơi Con Mực" Wi Ha Joon. Hoành tráng nhất trong bộ tứ này chính là Park Seo Joon, người vừa quay xong bom tấn của Marvel, hiện còn hai phim điện ảnh đang chờ ra rạp, một bộ đóng cùng IU, bộ kia đóng cùng Lee Byung Hun, Park Bo Young, cuối cùng là một drama đề tài thảm họa đóng với Han So Hee và Wi Ha Joon.

Bài viết theo Mymusictaste
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...