Park Bo Gum và Suzy sánh đôi trong phim mới của đạo diễn "Secret Garden’’?

| 3K|anh2xigon
Vào ngày 19 tháng 4, báo chí Hàn đưa tin Park Bo GumSuzy đang tích cực xem xét đề nghị  xuất hiện trong phim mới của đài SBS "People of Incheon Airport".

Phản hồi lại những tin tức trên, công ty quản lý của Park Bo Gum, Blossom Entertainment bình luận: "Bộ phim truyền hình mới của đài SBS 'People of Incheon Airport' là một trong những dự án mà anh ấy đã được mời. Tuy nhiên, dự án trở lại của anh ấy vẫn chưa được quyết định".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/04/18184524/Park-Bo-Gum-Suzy.jpg

Theo đó, công ty giải trí JPY của Suzy cũng lên tiếng: "Đây là một trong những dự án mà cô ấy được đề nghị, nhưng vẫn chưa quyết định chính thức.

"People of Incheon Airport" được viết bởi Kang Eun Kyung, người đã từng tạo nên những bộ phim truyền hình nổi tiếng như "Baker King Kim Tak Goo", "Gu Family Book" và "Romantic Doctor Kim". PD là Shin Woo Chul của tác phẩm đình đám "Secret Garden’’, “A Gentleman’s Dignity” và “Gu Family Book”.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/10/25230617/Park-Shin-Hye1.jpg

Trước đây, dự án này là một bộ phim lịch sử có tên gọi "Yeowoo Gaksibyeol" mà nữ diễn viên Park Shin Hye đang xem xét vai nữ chính. Tuy nhiên, sau khi nội dung thay đổi hoàn toàn, cô cuối cùng đã từ chối dự án.

"People of Incheon Airport" dự kiến sẽ phát sóng trên SBS sau khi kết thúc "Wok of Love".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...