Park Eun Bin khẩn xin netizen đừng làm clip nhại lại Woo Young Woo: "Xin đừng tổn thương người khác!"

| 23K|chuthithunga
Mới đây, nữ diễn viên Park Eun Bin bất ngờ bị một số cư dân mạng chỉ trích sau khi cô yêu cầu mọi người ngừng quay video nhại lại nhân vật của mình trong "Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo".

Cụ thể vào ngày 24 tháng 8, News1 đã phát hành cuộc phỏng vấn độc quyền với Park Eun Bin về dự án drama đang gây bão phát sóng trên đài ENA. Trong phim, cô hóa thân thành Woo Young Woo, một luật sư thiên tài mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ, hành trình trưởng thành cùng Woo Young Woo thông qua diễn xuất tuyệt vời của Park Eun Bin đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem. Tuy nhiên khi bộ phim trở nên nổi tiếng, trên mạng bắt đầu xuất hiện vô số video nhại lại ngoại hình và cử chỉ của cô nàng tự kỉ Woo Young Woo và Park Eun Bin cũng biết rõ điều này.

//static.kites.vn/upload//2022/34/1661406693.dd1b73fe432f2f9b4f1469c605e1f3ae.png

Nữ diễn viên cho hay, "Cá nhân tôi khi đóng vai Young Woo, tôi đã suy nghĩ cẩn thận và không hề xem nhẹ những yếu tố nhạy cảm, vì vậy tôi mong Woo Young Woo chỉ tồn tại trong thế giới quan của bộ phim".

https://media.giphy.com/media/vgYIMC3WPIEd9uzvZF/giphy.gif

Cô bổ sung thêm, “Tôi muốn tin rằng những người nhại lại Young Woo hoàn toàn không có ý chê bai cô ấy. Tuy nhiên, có thể có những phản ứng đi ngược với ý định ban đầu của họ. Không giống như những gì người làm nghĩ, những đoạn nhại bắt chước ngoại hình và giọng điệu có thể làm tổn thương người khác, vì vậy tôi chân thành đề nghị các bạn hạn chế làm điều này ”. Lý do Park Eun Bin đưa ra nhận định như vậy vì sợ rằng hành vi này có thể làm tổn thương người tự kỉ ngay cả khi họ không ác ý.


//static.kites.vn/upload//2022/34/1661406696.5a2071da7dba98caacc07c20a9c3c568.jpg

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại phản ứng lạnh lùng với nhận xét của nữ diễn viên. Họ để lại nhiều bình luận chỉ trích rằng " Vậy thì từ đầu nên phản đối việc làm lại các bộ phim truyền hình Mỹ”, "Cô diễn thì được còn người khác làm thì không được, đúng không?"... Mặt khác, nhiều người thể hiện sự tôn trọng đối với góp ý của Park Eun Bin, "Tôi không hiểu mấy người tức giận cái gì nữa?".

Hiện tại đoạn phỏng vấn này vẫn đang là đề tài thảo luận và thu về nhiều ý kiến trái chiều.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...