Park Hae Jin hạnh phúc khi được đoàn phim ''Four Sons" tổ chức kỷ niệm 12 năm debut

| 1K|anh2xigon
Mới đây, nam diễn viên điển trai Park Hae Jin đã tổ chức kỷ niệm 12 năm ra mắt với vai trò diễn viên.

Park Hae Jin xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình "Famous Chil Princesses" của đài KBS2 năm 2006, anh dần khẳng định vị trí của mình để trở thành ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hàn. Một số tác phẩm nổi tiếng của Park Hae Jin có thể kể đến là "My Love From the Star", "Doctor Stranger", "Bad Guys", "Cheese in the Trap”,…

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/04/01192104/Park-Hae-Jin-12th-anniversary-1.jpg

Vào ngày 28 tháng 3 vừa qua, nhân viên sản xuất drama "Four Sons" đã khiến nam diễn viên xúc động khi bất ngờ tổ chức buổi tiệc nhỏ để kỷ niệm 12 năm anh debut. Công ty quản lý của Park Hae Jin cũng đăng tải một số hình ảnh anh chụp chung với bánh kem và hoa tươi khiến fan hâm mộ thích thú. Các nhân viên cũng chuẩn bị bánh gạo và trái cây để tổ chức một buổi tiệc nhỏ chúc mừng Park Hae Jin.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/04/01194520/Park-Hae-Jin-12th-anniversary-2.jpg

Cảm động trước tình cảm của mọi người dành cho mình, nam diễn viên khiêm tốn chia sẻ: "Tôi cảm thấy xấu hổ về dòng chữ "kỷ niệm 12 năm debut" và khi nhận được một bó hoa chúc mừng từ các diễn viên nổi tiếng khác. Tuy nhiên, tôi thực sự vui và tôi đã nghĩ rằng ‘Tôi hạnh phúc vì tôi đã trở thành một diễn viên’ khi tôi nghe ý kiến của đạo diễn chúc mừng tôi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để trở thành một diễn viên tốt trong tương lai và tiếp tục kỉ niệm 22 và 32 năm debut của tôi".


Sau buổi tiệc mừng cùng nhân viên, Park Hae Jin đã quay phim tại Busan và Daegu trước khi trở về Seoul.

"Four Sons" xoay quanh một nữ cảnh sát bị mất đi người đàn ông mình yêu thương và sau đó "rơi" vào "tình yêu bí ẩn" với hai người đàn ông song sinh. Trong phim Park Hae Jin sẽ đóng 4 vai diễn khác nhau.

Bộ phim sẽ được sản xuất hoàn thiện và dự kiến ra mắt vào mùa thu.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...