Park Hae Jin hóa thân thành doanh nhân đầy lôi cuốn nhưng mang nỗi đau tiềm ẩn trong phim mới

| 2K|cobekiquac_92
Bộ phim truyền hình sắp tới Khu rừng bí ẩn (tạm dịch) của KBS 2TV đã tiết lộ những bức ảnh mới đầy lôi cuốn của Park Hae Jin.

Bộ phim nói về một người đàn ông có tất cả mọi thứ trừ trái tim và một người phụ nữ đã mất tất cả trừ trái tim. Phim kể về câu chuyện tình yêu của hai người sau khi họ gặp nhau trong một khu rừng bí ẩn và cố gắng khám phá bí mật đằng sau khu rừng và chính họ.

//static.kites.vn/upload//2020/04/1579574463.e8546aacd2b3273357f2e33f74e76f9f.jpg


Park Hae Jin đóng vai Kang San Hyuk, một chuyên gia ưu tú tại một công ty đầu tư, luôn tìm đủ mọi cách để đạt được mục tiêu cuộc sống là kiếm được 1 nghìn tỷ won tài sản cá nhân.

Mặc dù là một ngôi sao trong lĩnh vực kinh doanh, nhưng Kang San Hyuk không phải là người hoàn hảo. Trong những thời khắc quan trọng, cánh ta anh ta thường hay đau râm ran. Vì ghét bị người khác nghĩ mình yếu đuối, anh ta đã luôn phớt lờ nỗi đau ấy. Nhưng một ngày nọ, anh ta gặp bác sĩ phẫu thuật Jung Young Jae (do Jo Bo Ah thủ vai) trong một khu rừng bí ẩn và đã bước sang một ngã rẽ trong cuộc sống của mình.

Trong những bức ảnh mới, Kang San Hyuk có một buổi ra mắt hoành tráng tại một cuộc họp ban giám đốc và trình bày chuyên môn kinh doanh của mình thông qua màn hình máy chiếu.

Khu rừng bí ẩn sẽ lên sóng vào ngày 29 tháng 1.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...