Park Hae Jin khiêm tốn chia sẻ về giải thưởng Daesang đầu tiên sau 14 năm diễn xuất

| 896|YanKees
Mới đây, nam diễn viên Park Hae Jin đã chia sẻ suy nghĩ của mình về việc giành được Daesang (Giải thưởng lớn) đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất.

Vào ngày 30 tháng 12, Park Hae Jin đã mang về giải Daesang cao quý tại Lễ trao giải phim truyền hình MBC 2020 cho vai diễn chính trong “Thực tập sinh cổ hủ”. Sau khi nhận giải, nam diễn viên đã có cuộc trò chuyện với hãng tin Ilgan Sports để chia sẻ về cảm xúc của mình sau khi nhận được Daesang đầu tiên trong suốt 14 năm tham gia làng giải trí.

//static.kites.vn/upload//2021/53/1609571938.bd4913dc08e17b973002b6d7a6cb9231.jpg

Park Hae Jin khiêm tốn nhận xét: “Tôi không đóng góp gì nhiều nhưng bằng cách nào đó tôi đã nhận được Daesang. Tôi đã gửi tin nhắn cho mọi người với nội dung: 'Tôi xin lỗi vì tôi là người nhận được giải thưởng này'. Trong cuộc đời làm diễn viên, tôi đã tự nghĩ: 'Liệu mình có thể giành được giải thưởng này không?'. Tôi nghĩ ít nhất 50% việc tôi giành được giải thưởng này là do may mắn, “40% là sức mạnh của chính bộ phim, và bản thân tôi chỉ đóng góp khoảng 10% thôi".

Nam diễn viên tiếp tục thú nhận: “Khi nhận giải, tôi đã từng thấy nhiều nghệ sĩ bày tỏ rằng họ cảm thấy có gánh nặng. Tôi không biết mình có xứng đáng giành được giải thưởng này hay không. Bây giờ tôi đã hiểu tại sao họ lại nói như vậy. Có lẽ vì tình hình hiện tại, nhưng thay vì cảm thấy niềm vui  khi nhận được giải thưởng, tôi tiếp tục nghĩ,: ‘Mình phải làm gì đây? Tôi đang gặp rắc rối lớn'. Tôi có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn."

//static.kites.vn/upload//2021/53/1609571942.199f02f33e6bafb3bf411ff7443acb91.jpg

Chia sẻ về cảm xúc của mình sau khi buổi lễ kết thúc, Park Hae Jin chia sẻ: “Sau lễ trao giải, tôi về nhà ngay, tắm rửa và đi ngủ. Tôi chưa bao giờ thấy nhiều tin nhắn chúc mừng như vậy trong đời. Dù tôi có lướt đi lướt lại bao nhiêu đi chăng nữa, vẫn có những tin nhắn mới ”.

Về vai diễn trong “Thực tập sinh cổ hủ”, Park Hae Jin nhận xét: “Đó là một thử thách mới đối với tôi với tư cách là một diễn viên. Tôi cảm thấy đó là một nhân vật tuyệt vời. Nhưng cũng vì thế mà tôi càng phấn đấu hơn. Tôi đã làm việc chăm chỉ để cố gắng hòa nhập vào bộ phim".

Cuối cùng nam diễn viên thổ lộ: “Về vai diễn tiếp theo, tôi hiện đang xem xét một dự án khác. Tôi mong sớm được gặp lại khán giả với những điều tốt đẹp”.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...