Park Han Byul viết tâm thư xin lỗi sau những cáo buộc liên quan đến chồng mình

| 1K|anh2xigon
Sáng nay, Park Han Byul vướng vào tranh cãi khi Choi Jong Hoon khai ra rằng cô cũng góp mặt trong các cuộc gặp gỡ với "cảnh sát trưởng" Yoon, người bị tình nghi sử dụng chức vụ để giúp che đậy các hoạt động sai trái trong phòng chat gây tranh cãi bao gồm chồng của Park Han Byul - CEO Yoo In Suk.

https://static.kites.vn/upload//2019/11/1552700901.77086de47c74416fb103ebdcf32b8697.jpg

Dưới đây là tuyên bố chính thức từ Park Han Byul:

Trước hết, tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo lắng trước những tranh cãi, sự cố và nghi ngờ gần đây liên quan đến chồng tôi.

Tôi biết rằng mình không thể tránh khỏi trách nhiệm bởi những sự việc xảy ra trong quá khứ của chồng mình bởi những sự việc vốn không liên quan đến tôi. Vì quá cẩn thận nên tôi đã không lên tiếng nói điều gì khi cuộc điều tra bắt đầu. Tôi xin lỗi.

Lý do tại sao tôi tiếp tục quay bộ phim truyền hình giữa những tranh cãi này là vì lời hứa với công ty sản xuất, công ty quản lý, v.v. Chúng tôi hiện đang hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của bộ phim vì việc quay phim bắt đầu vào năm ngoái.

Vì nhiệm vụ của tôi là khắc họa cuộc đời của Ma Ri mà không làm xáo trộn mạch phim cho đến khi kết thúc, nên tôi cũng như mọi người quyết định sẽ cố gắng hết sức mình cho đến tập cuối cùng dù có gặp khó khăn như thế nào đi chăng nữa, ngoài ra chúng tôi đang quay phim với tất cả trách nhiệm.

https://static.kites.vn/upload//2019/11/1552700904.b61ad351dc9e48cf9755bb60ee98f320.jpg

Vốn chỉ nên tập trung vào bộ phim, nhiều người đã dành nhiều thời gian để lo lắng cho tôi. Bởi vậy tôi cảm thấy mình có lỗi về tất cả. Vì không muốn gây thêm rắc rối cho đoàn phim nên tôi đã nỗ lực để hoàn thành quá trình quay phim dù bản thân tôi đang trải qua giai đoạn khó khăn tưởng như chết đi được. Không có cách nào khác để trả hết những ân tình này.

Tôi nghĩ khi bạn già đi, cuộc sống là quá trình trưởng thành và học cách cân bằng mọi thứ khi bạn trải qua những biến cố. Tôi cảm thấy mình có trách nhiệm với tất cả các cuộc tranh luận, và cho dù kết quả có ra sao, tôi sẽ coi đây là bài học giúp tôi đi đúng hướng. Sau khi bộ phim này kết thúc tốt đẹp, tôi sẽ dành thời gian để nhìn lại cuộc sống của mình và cố gắng sống một cuộc đời trung thực với vai trò một người mẹ và một người vợ.

Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn tất cả những người đang ủng hộ bộ phim và tôi. Tôi cúi đầu xin lỗi một lần nữa vì những tranh cãi liên quan đến gia đình tôi".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...