Park Hyung Sik và Park Bo Young tái hợp trong "Vũ trụ Do Bong Soon", IU thông báo tên nghệ danh với vai trò diễn viên

| 2K|Doccocaubai
Sáng ngày 30 tháng 3, báo Hàn đưa tin cặp đôi đình đám một thời của "Strong Woman Do Bong Soon", Park Hyung Sik và Park Bo Young sẽ tái hợp với vai diễn khách mời trong drama mới "Strong Woman Gang Nam Soon"

Được biết, cặp đôi đã hoàn thành việc quay phim để xuất hiện với tư cách khách mời trong phần tiếp theo cùng Lee Yoo Mi, Kim Jung Eun và Kim Hae Sook.

//static.kites.vn/upload//2023/13/1680166318.e79e0ce7fa2e51bfa344db128f150d47.jpg

Ở phần trước, các nhân vật chính Do Bong Soon và Ahn Min Hyuk đã kết hôn, sinh con và sống hạnh phúc mãi mãi về sau. Hiện tại, vẫn chưa biết hai nhân vật này sẽ xuất hiện như thế nào trong Strong Woman Kang Nam Soon, nhưng dù sao khán giả cũng vô cùng mong chờ được gặp lại cặp đôi trên màn ảnh sau một thời gian dài.

"Strong Woman Gang Nam Soon" là phần mở rộng của vũ trụ "Strong Woman Do Bong Soon". Nội dung chính của phim sẽ kể về Gang Nam Soon (do Lee Yoo Mi thủ vai), em họ thứ 6 của Do Bong Soon, người đã mất tích từ khi còn nhỏ khi sống ở Mông Cổ và những rắc rối khi vướng vào một vụ án ma túy ở Gangnam trong hành trình trở về quê hương tìm kiếm gia đình. Ngoài Gang Nam Soonmẹ của cô là Kwang Geum Joo (Kim Jung Eun) và bà của cô là Gil Joong Gahn (Kim Hae Sook) cũng sở hữu sức mạnh phi thường.  Phim dự kiến sẽ được phát sóng vào nửa cuối năm 2023!

Trong một diễn biến khác, IU đã thông báo rằng cô ấy sẽ sử dụng nghệ danh IU để quảng bá với tư cách là một nữ diễn viên thay vì Lee Ji Eun.

//static.kites.vn/upload//2023/13/1680166318.28bc83d2d9b6a77afc1761ea7e860d90.jpg

Vào ngày 30 tháng 3, IU và ekip sản xuất movie "Dream" đã tham dự một buổi họp báo quảng bá cho bộ phim, ca sĩ kiêm diễn viên bày tỏ: "Khi tôi quảng bá với tư cách là một nữ diễn viên, tôi đã sử dụng tên của mình là Lee Ji Eun trong phần credit, nhưng mọi người đều gọi dù sao tôi cũng là IU mà".

Cô ấy tiếp tục: "Tôi đã hoạt động đều đặn với tư cách là một ca sĩ, và ví dụ, nếu tôi xuất hiện với tư cách là IU vào tháng 3 và sau đó là Lee Ji Eun vào tháng 5, điều đó có thể gây nhầm lẫn. Đó là lý do tại sao tôi quyết định làm mọi thứ với tư cách là IU và thống nhất cả tên diễn viên và tên ca sĩ của tôi đều là IU."

"Dream" với sự tham gia của IU và Park Seo Joon sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 4 tới đây.

Bài viết tổng hợp theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...