Park Min Young tiết lộ sẽ không đóng thể loại hài lãng mạn giống "Thư ký Kim'' nữa

| 3K|leedahae_lovely
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Park Min Young đã nói về phản ứng của mình trước sự yêu mến của khán giả với vai diễn thư ký Kim Mi So trong “Cớ sao nghỉ việc vậy Kim” và việc chọn lựa tác phẩm tiếp theo.

Chia sẻ với Sports Today, Park Min Young nói rằng thật không tốt khi diễn viên bị ảnh hưởng tâm lý bởi những lời bình luận khen ngợi hay chê bai cho diễn xuất của mình. Ngoài ra, cô nói rằng, kinh nghiệm đóng “Cớ sao nghỉ việc vậy Kim’’ đã giúp cô nhận ra rằng không nên sợ hãi trước những phản ứng tiêu cực.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/08/06121852/park-min-young2.jpg

Cô chia sẻ: "Ngay từ đầu, tôi biết được rằng rằng khán giả đã phản ứng không tốt khi tôi được chọn vào vai diễn này. Mục tiêu của tôi chính là mặc dù ban đầu bạn không được ủng hộ nhưng bạn phải cố gắng làm tốt đến mức cuối cùng thì sẽ nhận được những lời khen. Tôi nghĩ mình cảm nhận được mục đích làm diễn viên và cảm thấy một cách mạnh mẽ rằng mình cần phải tiếp tục cố gắng. Mặc dù tôi không có thời gian ngủ nhiều trong lúc quay phim, nhưng tôi cảm thấy rất vui. Tôi rất thích diễn xuất. Các nhân viên trong đoàn cũng nói với tôi rằng: ‘Bạn có vẻ như rất phấn khích đến nỗi những người xem bạn cũng trở nên vui vẻ theo’’’.

https://6.viki.io/image/caac2bf3579d4afeb9c8a18098988ecf.jpeg?s=900x600&e=t

Park Min Young cũng chia sẻ cảm xúc của mình sau khi xem bình luận và review sau khi tập đầu tiên lên sóng. Cô cho hay: “Tôi đã thấy phản ứng sau tập đầu tiên và tôi đã cười thầm. Nhưng vì tôi đã không nghe thấy những lời khen trong thời gian đó, tôi đột nhiên bật khóc. Tôi cảm thấy rất biết ơn vì những nỗ lực của mình đã được công nhận. Suy nghĩ tiếp theo của tôi đó chính là là "Vì bộ phim đã khởi đầu thuận lợi, nó cũng cần phải kết thúc tốt đẹp".

Khi được hỏi về kế hoạch cho các dự án tiếp theo, Park Min Young trả lời: “Sau khi đóng xong thể loại rom-com lần này, tôi muốn làm một bộ phim hài. Không khí ở trường quay của một bộ phim hài ắt hẳn sẽ rất tuyệt vời. Và bây giờ tôi cần trau dồi sự hài hước trong diễn xuất của mình để có thể đóng thêm nhiều phim hài khác nữa.  

Cô chia sẻ thêm: “Dù vậy nhưng tôi biết rõ rằng việc cứ đóng đi đóng lại một thể loại như vậy sẽ nhàm chán. Chính vì thế mà tôi quyết định mình sẽ thử sức với thể loại mới chứ không đóng lại bộ phim nào khác giống như Thư ký Kim nữa".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...