Park Min Young và Go Kyung Pyo xác nhận đóng chính drama mới của đài tvN

| 1K|Nh0kBj
Vào ngày 3 tháng 5, truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin Park Min YoungGo Kyung Pyo xác nhận nên duyên trong phim truyền hình mới của đài tvN có tên "Hai Tư Sáu, Ba Năm Bảy".

Được biết phim thuộc thể loại hài - lãng mạn nội dung xoay quanh nữ chính Choi Sang Eun, một người phụ nữ sở hữu kỹ năng ngôn ngữ, thể thao và nấu ăn hoàn hảo, không những vậy còn cực kì duyên dáng và xinh đẹp. Cô nàng có một nghề nghiệp hết sức đặc thù, chuyên cung cấp dịch vụ đóng vai vợ của những người "độc thân", sẽ hỗ trợ họ khi cần để cùng tham gia các buổi họp mặt gia đình, họp phụ huynh tại trường hay tiệc tùng cưới hỏi.

//static.kites.vn/upload//2022/18/1651548540.3653622b36f53e56183ff6bc03975391.png

Go Kyung Pyo sẽ vào vai nam chính Jung Ji Ho, người vung tay ký hợp đồng dài hạn với Choi Sang Eun và che giấu danh tính của mình với công chúng. Tham gia cùng hai người là nam diễn viên của "Lang Quân 100 Ngày" Kim Jae Young, anh đảm nhận vai Kang Hae Jin, một ngôi sao Hallyu và là con trai út của một gia đình tài phiệt. Trước đó đoàn phim cũng xác nhận sẽ do đạo diễn của "Lang Quân 100 Ngày" - Nam Sung Woo chỉ đạo, sau khi hoàn tất toàn bộ quá trình casting sẽ sớm khởi quay, dự kiến phát sóng trên đài tvN vào nửa cuối năm nay.

Bộ phim gần nhất của Park Min Young là Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết đóng cùng đàn em Song Kang. Trong phim hai người phát sinh tình yêu nơi công sở tại một trạm khí tượng, khi bạn trai lâu năm của Park Min Young ngoại tình với người yêu của Song Kang. Riêng Go Kyung Pyo sắp tới sẽ tái xuất qua bộ phim kinh dị của đạo diễn đình đám Takashi Miike, người nổi tiếng chuyên trị dòng phim thần bí giật gân, đứng sau loạt tác phẩm như "13 Thích Khách", "Sát Thủ Số 1".


//static.kites.vn/upload//2022/17/1651071396.20964a5cc5efb145b47b6856c7afda29.jpg

Được biết kịch bản phim dựa trên webtoon cùng tên, nội dung thuộc thể loại kinh dị bí ẩn xoay quanh một người đàn ông bị thợ săn nội tạng đánh cắp một bộ phận trong cơ thể, từ đó dẫn tới nhiều câu chuyện động trời, đồng thời mở ra đường dây kết nối giữa nam chính và người được cấy ghép nội tạng từ anh ta. Bộ đôi bạn thân Jung Hae In và Go Kyung Pyo sẽ đóng chính trong tác phẩm này, phim được xác nhận sẽ lên sóng trên nền tảng trực tuyến toàn cầu Disney + vào năm 2023.

Bài viết theo Twitter

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...