Park Seo Joon và IU lộ diện ngày đọc kịch bản cho phim mới

| 1K|
Phim điện ảnh mới của IUPark Seo Joon - "Ước Mơ" (tạm dịch) mới đây đã chính thức khởi quay!

"Ước Mơ" được dẫn dắt bởi đạo diễn Lee Byung Hyun nổi tiếng với "Phi Vụ Bá Đạo", phim sẽ kể về đội tuyển bóng đá nghiệp dư lần đầu tham gia giải World Cup Vô Gia Cư, một sự kiện bóng đá quốc tế hằng năm.

//static.kites.vn/upload//2020/19/1588916845.723507b1d6c407d21a81d91aba20a1d1.jpg

Park Seo Joon sẽ vào vai Yoon Hong Dae, một cấu thủ bóng đá chuyên nghiệp vì một sự cố đáng tiếc mà bị quản chế kỷ luật. Cuối cùng, anh chàng đã quyết định trở lại sân cỏ với vai trò huấn luyện viên cùng những chàng thiếu niên thực hiện giấc mơ của mình. Với sự chân thành và quan tâm dành cho các đội viên mà anh đã trở thành một người lãnh đạo thực thụ.

IU sẽ đảm nhận vai chính Lee Soo Min trong bộ phim thương mại đầu tiên phát trên màn ảnh rộng. Cô nàng là một đạo diễn sản xuất có ước mơ thành công qua việc làm phim tài liệu về đội bóng đá của Hong Dae.

Bộ phim đã chính thức bắt đầu bằng việc tiết lộ loạt ảnh đầu tiên của hai diễn viên chính trong buổi đọc kịch bản. Đạo diễn Lee Byung Hyun chia sẻ: "Đây là một dự án tôi đã chuẩn bị trong một thời gian dài và nó rất có ý nghĩa đối với tôi. Chúng tôi đã có một dàn cast tuyệt vời và tôi vô cùng hào hứng khi được làm việc chung với họ."

Nam diễn viên Park Seo Joon nói: "Tôi rất hào hứng với khoảng thời gian được hóa thân thành Hong Dae. Tôi sẽ cố gắng hết sức để mang đến cho khán giả một bộ phim tuyệt vời."

Nữ diễn viên IU cũng nói thêm: "Vì đây là lần đầu tiên tôi ra mắt trong một bộ phim điện ảnh nên tôi sẽ tiếp nhận dự án với cả sự phấn khích và trách nhiệm. Tôi rất vui mừng khi được làm việc cùng các diễn viên và các nhân viên của đoàn, những người luôn ấm áp và chào đón tôi hết mình, và tôi còn có rất nhiều điều để học hỏi hơn trong tương lai."

//static.kites.vn/upload//2020/19/1588916845.0bed53164535938d10630bd6c3c63cbf.jpg

"Ước Mơ" dự kiến sẽ được công chiếu vào năm 2021.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...