Park Solomon tiết lộ biết ơn những thây ma, nhờ vậy mà nên duyên với Cho Yi Hyun trong "Ngôi Trường Xác Sống"

| 8K|Vikky
Sau thành công của loạt phim của Hàn Quốc trên nền tảng Netflix , một bộ phim mới nhất đang nhận được sự yêu thích và chú ý trên toàn thế giới ttrong thời gian gần đây chính là bộ phim dành cho tuổi teen về thể loại zombie  "Ngôi Trường Xác Sống".

//static.kites.vn/upload//2022/08/1645540779.fdba44d8e98db031dae97b1869e1f7a1.jpg

Được biết, kịch bản phim được chuyển thể từ bộ webtoon đình đám có tên “Now At Our School”, bộ truyện tranh gắn mác 18+ được yêu thích cuồng nhiệt tại Hàn. Nội dung phim xoay quanh một nhóm học sinh trung học bị mắc kẹt tại trường trong khi thành phố bùng nổ đại dịch zombie. Dàn nhân vật chính buộc phải đối mặt với tình huống khủng hoảng cực độ khi cả trường học đều ngập tràn thây ma nhưng họ lại không tìm được đường thoát ra ngoài.

//static.kites.vn/upload//2022/08/1645540778.8cb2516ac7903c8fbdd613c5d9fcf3b8.jpg

Bên cạnh cuộc xâm lược của thây ma, loạt phim còn kể về những cảm xúc đan xen đối với thanh thiếu niên đang lớn lên và điều này bao gồm các vấn đề khi yêu và trải qua mất mát. Trong phim, có hai cặp đôi chính, cặp đầu tiên là tình yêu đơn phương của Cheong San (Yoon Chan Young) dành cho người bạn của mình Nam On Jo (Park Ji Hoo.) Ngoài ra còn có mối quan hệ giữa Soo Hyuk (Park Solomon) và Nam Ra (Cho Yi Hyun).

//static.kites.vn/upload//2022/08/1645540780.2e71aa43af37cbe59722bc63d72c3e64.jpg

Gần đây bốn nhân vật chính trong "Ngôi Trường Xác Sống" đã xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn, nơi họ thảo luận về sự thành công của chương trình và chia sẻ nhiều hơn về bộ phim. Đặc biệt khi họ nhận được hỏi: "Nếu sự bùng phát zombie không xảy ra, bạn nghĩ các mối quan hệ sẽ phát triển như thế nào."

https://media.giphy.com/media/B3jz2x7Qm0Z2he3CAV/giphy.gif

Sau khi nhận được câu hỏi, Yoon Chan Young đã nhanh chóng trả lời mà không do dự. Dường như anh đã biết Cheong San sẽ theo đuổi tình yêu đơn phương của mình dành cho On Jo như thế nào. Yoon Chan Young cho biết: "Cheong San sẽ đợi đến phút cuối cùng, như cho đến ngày tốt nghiệp, để thổ lộ tình cảm của mình với On Jo. Bởi vì anh không thể nói cho cô biết tình cảm của mình trong suốt 12 năm qua."

https://media.giphy.com/media/HFwyXjIo0OwXjJuzYZ/giphy.gif


Đặc biệt hơn, anh đã xem xét nhân vật của On Jo và nhận ra rằng nhân vật của mình sẽ chỉ thú nhận trong một số hoàn cảnh nhất định và khá vui nhộn. Mỹ nam phim "Người Mẹ" tiếp tục cho biết: "Anh ấy sẽ chỉ thổ lộ tình cảm của mình với cô ấy khi anh ấy phát hiện ra rằng cô ấy đã trượt kỳ thi tuyển sinh đại học… Ý tôi là cô ấy sẽ học đại học cho tốt."

https://media.giphy.com/media/oOHlbtePbvl4MUP1Mh/giphy.gif

Trong khi Yoon Chan Young tập trung vào sự phát triển mối quan hệ của anh thì Park Solomon thừa nhận rằng chính sự bùng phát zombie đã đưa nhân vật của anh đến gần Nam Ra hơn. Park Solomon chia sẻ: "Nếu điều đó chưa bao giờ xảy ra, anh sẽ không bao giờ nói cho cô biết anh cảm thấy thế nào về cô. Vì vậy, Nam Ra vẫn sẽ tin vào câu nói rằng mối tình đầu không thành hiện thực."

https://media.giphy.com/media/n7BX6ddU0hDo0l3Tq2/giphy.gif

Sau đó, nam diễn viên giải thích rằng tất cả là nhờ số phận bi thảm này mà cặp đôi đã đến với nhau, dù chỉ là trong một thời gian ngắn. Không ngạc nhiên khi Park Solomon biết ơn cơ hội đó để thể hiện tình yêu tuổi mới lớn: "Nhờ sự cố virus zombie, anh ấy đã có thể thổ lộ tình yêu của mình với Nam Ra và tôi rất vui vì anh ấy đã làm như vậy. Tôi có lẽ nên cảm ơn các thây ma và anh Lee Byung Chan vì điều đó."

https://media.giphy.com/media/5BvZmYmxCGBVuPRwt4/giphy.gif

Xem xét mức độ yêu thích của tất cả các nhân vật trong phim, nhiều người hâm mộ chắc chắn sẽ thích nhìn thấy tương lai của Cheong San và On Jo. Tuy nhiên, thật buồn vui lẫn lộn vì có thể Soo Hyuk và Nam Ra sẽ không đến được với nhau, hoặc có thể là do số phận.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...