"Pepsi - Coca" và màn ăn miếng trả miếng ngoạn mục trên đường đua quảng cáo đêm Halloween

| 4K|hai2an
Mới đây, cư dân mạng đã có dịp nhắc nhớ lại về một đoạn ký ức 5 năm trước, chính là dịp Halloween và cú lội ngược dòng ngoạn mục của hai thương hiệu nước ngọt hàng đầu thế giới: Pepsi và Coca.

Cụ thể vào mùa Haloween 2013, Pepsi vừa có một chiến dịch quảng cáo được cho là thành công với lượt quan tâm của người dùng rất lớn.

Mẩu quảng cáo tung ra với hình một lon Pepsi mặc hóa trang của Coca-Cola đã được rất nhiều người dùng lan truyền. Hình ảnh quảng cáo với thông điệp “Chúc bạn một Halloween rùng rợn”( We wish you a scary Halloween!) gợi ý rằng Coca-Cola là một thứ ghê rợn, và lon Pepsi “hóa trang” thành Coca để đi hù dọa mọi người.

//static.kites.vn/upload//2018/39/1537796618.661c096d04cf4272ad8ed87a60fb2e3b.jpg

Nhưng Coca-cola đã không để cho đối thủ của mình đắc ý lâu. Ngay lập tức những cái đầu sáng tạo của Coca-cola đã bật lại và làm một cú lội ngược dòng ngoạn mục. Họ đăng nguyên bức hình của Pepsi lên, chỉ thay đổi câu chú thích thành “Ai cũng có mơ ước được làm siêu nhân.” (Everybody wants to be a hero!)


//static.kites.vn/upload//2018/39/1537796618.a7893322204bc5671c6deabdb9ff2285.jpg

Câu nói của Coca gợi nhớ chúng ta tới lúc còn nhỏ, ai cũng từng khoác chăn lên mình đóng giả làm siêu nhân, với chiếc áo choàng bay đi giải cứu thế giới. Quả thực, hình ảnh quảng cáo của Pepsi với cái vỏ lon mở rộng ra trông khá là giống với tà áo choàng siêu nhân tung bay. Cú đáp trả tinh tế sâu cay này khiến ai nấy đều ngã mũ thán phục!

Bài viết tổng hợp theo Heart US - UK

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...