Phạm Băng Băng bị xóa tên trong poster mới nhất của bom tấn "Unbreakable Spirit"

| 1K|greenrosetq
Hôm nay ngày 3 tháng 7, movie đề tài chiến tranh thế giới thứ hai "Unbreakable Spirit" công khai poster mới nhất. Lưu Diệp, Song Seung Hun, Trần Vĩ Đình và Tạ Đình Phong xuất hiện trong poster với trang phục không quân.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/712/w630h882/20180703/iKBj-fzrwiaz8141127.jpg

Nhưng có cư dân mạng tinh mắt phát hiện, so với poster lúc đầu thông báo thời gian công chiếu từng xuất hiện tên của Phạm Băng Băng trong mục khách mời đặc biệt, thì poster mới lại không có tên cô. Sina đã liên lạc với bên phía tuyên truyền movie để xác thực nhưng chưa nhận được câu trả lời.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/780/w630h950/20180703/nrmG-hevauxi5006645.jpg

Movie "Unbreakable Spirit" kể câu chuyện quân dân Trung Quốc lạc quan kháng chiến chống kẻ thù trong thời kỳ "oanh tạc Trùng Khánh" với dàn diễn viên hùng hậu. Trong poster trước, có thể thấy phim sẽ do Lưu Diệp, Bruce Willi, Song Seung Hun, Trần Vĩ Đình, Phạm Vĩ, Mã Tô, Xa Vĩnh Lợi, Ngô Cương, Phùng Viễn Chinh, Trương Quân Ninh, Cảnh Lạc đóng chính. Ngoài ra còn có Tạ Đình Phong, Phạm Băng Băng, Trần Đạo Minh và Adrien Brody làm khách mời đặc biệt. Nhưng trong poster phiên bản "F4 không quân" mới nhất, tên của Phạm Băng Băng đã biến mất.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...