Phạm Băng Băng công khai Vlog, xúc động cảm ơn fan luôn đồng hành trên con đường trưởng thành

| 386|cobekiquac_92
Gần đây, Phạm Băng Băng đã công khai đoạn Vlog đầu tiên của mình, tiết lộ rất nhiều quà sinh nhật do fan tặng, trong đó có một món quà mang tên "Sách của chúng ta" khiến cô vô cùng cảm động.

//static.kites.vn/upload//2019/38/1568868658.0e5457b0a91a8fd933d441507d638b3f.png

Phạm Băng Băng cho biết đã đọc quyển "Sách của chúng ta" do fan tặng sau khi tan làm về nhà trong mấy ngày này. Quyển sách còn có phần mở đầu, nội dung đều là những lời chúc phúc và khích lệ fan viết tặng cô.

Trong Vlog, Phạm Băng Băng cho biết đã đổi ảnh đại diện weibo thành hình ảnh thống nhất với fan hâm mộ, cảm ơn fan luôn đồng hành cùng cô trên con đường trưởng thành, đồng thời tâm sự, bản thân cô đã trải qua khó khăn và đau khổ nhưng vẫn luôn tràn đầy hi vọng đối với tương lai: "Nhờ sự ủng hộ của các bạn, tôi đã từ một nữ diễn trẻ ôm ấp giấc mộng đơn thuần nhất, chăm chỉ đi từng bước một để trở trở thành người như các bạn nhìn thấy bây giờ. Mặc dù tôi đã trải qua những khó khăn và đau khổ mà có thể mà mọi người không thể tưởng tượng được, nhưng tôi vẫn là tôi mà mọi người từng biết. Từ nay về sau, tôi sẽ đối mặt với cuộc sống bằng sức mạnh bền bỉ, bằng thiện chí dịu dàng nhất của mình."

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...