Phạm Băng Băng lên tiếng xin lỗi sau scandal trốn thuế, netizen Hàn gọi tên Song Hye Kyo

| 1K|lebogia
Sau khi báo chí Trung Quốc đưa tin về mức phạt gần 130 triệu USD đối với hành vi trốn thuế và gian lận tài chính, Phạm Băng Băng đã gửi lời xin lỗi bằng văn bản. Nữ diễn viên thừa nhận mọi sai lầm và trách nhiệm, đồng thời chấp nhận mọi hình phạt từ cơ quan thuế và hứa sẽ nộp toàn bộ số tiền đúng thời hạn nhà chức trách đưa ra.

https://6.viki.io/image/df8719d512544fcea2b41f8830204778.jpeg?s=900x600&e=t

Trước sự việc gây chấn động toàn châu Á của Phạm Băng Băng, netizen Hàn Quốc đã đưa ra nhiều phản hồi trái chiều, thậm chí nhiều bình luận còn đề cập đến vụ trốn thuế của Song Hye Kyo và MC Kang Ho Dong.

Dưới đây là bình luận của Knet:

1. [+1,668, -76] Có thật là cô ấy đã viết nó không?

2. [+1,508, -57] Có thực sự là những lùm xùm vừa qua chỉ vì trốn thuế không? Nó quá kỳ lạ, từ công ty đến việc cô ấy biến mất rồi cậu em trai của cô ấy khóc nữa.

3. [+1,387, -54] Tôi từ chối tin chuyện này trừ khi Phạm Băng Băng chính thức xuất hiện.

4. [+63, -3] Công ty của Phạm Băng Băng nổi tiếng với chế độ ưu đãi cho nhân viên và còn làm rất nhiều việc từ thiện. Phạm Băng Băng biết rõ việc trốn thuế có thể nhận án tử hình ở Trung Quốc, vậy tại sao cô ấy lại cố tình làm thế chứ? Tôi tin vào những lời đồn nói cô ấy từ chối cho người ta gạ tình nên mới bị xử lý như thế này.

5. [+62, -4] Cô ấy còn sống không?

6. [+48, -1] Có lẽ cô ấy thực sự đã trốn thuế nhưng chuyện đó để pháp luật xử lý. Thế nhưng công ty của cô ấy tự nhiên biến mất không còn dấu vết. Điều này thật đáng sợ và tôi không tin bất cứ ai cho đến khi cô ấy lộ diện và làm sáng tỏ mọi thứ.

7. [+48, -2] Ít ra cô ấy giữ được mạng sống của mình rồi ...

8. [+41, -5] Em trai của cô ấy khóc nức nở hai lần trước công chúng.. nói một cách hợp lý, tại sao cậu ấy lại khóc như vậy nếu đó chỉ là một vấn đề trốn thuế đơn giản và cô ấy đang bị điều tra? Cậu ấy sẽ rất xấu hổ và thay vào đó là sự im lặng.

9. [+40, -3] Không có tin tức gì cả cho đến nay mới có một bài đăng ngẫu nhiên ... Vào lúc này, ngay cả khi cô ấy lộ diện trực tiếp, tôi nghĩ mọi người sẽ nghi ngờ nếu đó là cô ấy hoặc ai đó đã phẫu thuật thẩm mỹ trông giống cô ấy.

10. [+27, -2] Bài đăng của cô ấy được viết giống như bài thông báo dịch vụ công cộng vậy ... Tôi nghi ngờ cô ấy đã tự viết nó nhưng được ai đó mớm lời.

11. [+24, -0] Nếu cô ấy phạm tội, cô ấy nên bị điều tra và bỏ tù. Tại sao lại biến mất 3 tháng liền? Có một lý do khiến mọi người bất đắc dĩ tin vào mọi thứ kể từ bây giờ.

12. [+23, -7] Song Hye Gyo và Kang Ho Dong chắc chắn sẽ hạnh phúc vì họ là người Hàn Quốc nhỉ.

Bài viết theo netizenbuzz.blogspot
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...