Phạm Băng Băng từng đau đến ngất đi vì cú tát của nữ chính "30 chưa phải là hết" trên phim trường

| 521|cobekiquac_92
Phạm Băng Băng từng nhận cú tát trời giáng từ một mỹ nhân khi đóng Bạch Phát Ma Nữ - Minh Nguyệt thiên quốc. Sao nữ này không hề có suy nghĩ đánh thật với đàn chị mà muốn mượn góc quay cho phân đoạn trong phim. Nhưng diễn viên Hoàn châu cách cách đã mạnh dạn bảo đàn em tát thật, không cần nương tay. Và người đã cho Phạm Băng Băng “trải nghiệm” cú bạt tai “nổ đom đóm” không ai khác là Đồng Dao – “đóa hoa nở muộn” của Cbiz vừa thắng hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc giải Bạch Ngọc Lan nhờ vai diễn ở 30 chưa phải là hết.

Đồng Dao hăng hái với cảnh quay đến mức mời cả chuyên gia võ thuật đến hướng dẫn giúp mình. Đến lúc diễn, màn tát thẳng tay của người đẹp khiến Phạm Băng Băng “điếng người” và ngất xỉu ngay tại chỗ. Sau đó, minh tinh họ Phạm đã được cho vào nghỉ ngơi trước khi bắt đầu quay bù cho những phân đoạn tiếp theo, còn cảnh tát “cháy mặt” trên cũng vừa kịp ghi hình lại.

https://media.giphy.com/media/JDWyurX30zE6Ij2AhL/giphy.gif

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634719838.cdc264ebfa0f7ffec9afc191d479552e.png

Tuy nhiên, nam chính Huỳnh Hiểu Minh hoàn toàn không hay biết bí mật về cú tát màn ảnh giữa Phạm Băng Băng với Đồng Dao. Nhìn bạn diễn bị tát một cú trời giáng, nam diễn viên được cho là khá “sững sờ” song vẫn cố gắng nhập vai tiếp một cách chuyên nghiệp.

Bạch phát ma nữ là tác phẩm nhiều lần chuyển thể trên màn ảnh. Trước Bạch Phát Ma Nữ - Minh Nguyệt thiên quốc (2014), màn ảnh xứ Trung đã có bản điện ảnh với sự tham gia của Lâm Thanh Hà – Vương Quốc Vinh và bản truyền hình do Ngô Kỳ Long – Mã Tô đóng chính (2012). Dù hình ảnh hoành tráng nhờ hiệu ứng 3D song phiên bản được bộ đôi đình đám Phạm Băng BăngHuỳnh Hiểu Minh góp mặt lại không được đánh giá cao dù “đại thắng” về doanh thu phòng vé khi mới ra mắt.

Bài viết tổng hợp từ Internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...