Phần 1 chỉ là mở đầu, “ác nữ” Lim Ji Yeon tái xuất với loạt tình tiết “rùng mình” trong “Vinh Quang Trong Thù Hận 2”

| 1K|Doccocaubai
Những người hâm mộ đều đang hồi hộp trước thông điệp quyết liệt mà Lim Ji Yeon để lại trong đoạn trailer cho phần hai Vinh Quang Trong Thù Hận.

Mới đây, bộ phim truyền hình đình đám Vinh Quang Trong Thù Hận vừa phát hành trailer hé lộ một loạt tình tiết mới cho phần tiếp theo. Theo đó đoạn video cho thấy ở phần hai, màn đối đầu giữa Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) và nữ phản diện Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) mới thật sự được mở ra một cách nghiêm túc và quyết liệt.

https://static.kites.vn/upload/2023/05/12426f4d0098fba9eba8828fd3291aab.jpg

Theo đó một trong những tình tiết khiến người xem đều sốc đó là cảnh một đám cháy bắt đầu lan ra từ đâu đó, trong khi Moon Dong Eun sụp đổ điên cuồng hét lớn “Đừng có cười như thế nữa”. Ngoài ra, khán giả còn có thể thấy một cái nhìn thoáng qua về cảnh Kang Hyun Nam (Yeom Hye Ran) bị mắc kẹt trong trung tâm giam giữ của cảnh sát, biểu hiện lạnh nhạt đến rùng mình của Park Yeon Jin khi Ha Do Young (Jung Sung IL) thể hiện sự tức giận với cô, ngoài ra còn có một vụ va chạm xe tải xảy ra. Cuối cùng đoạn trailer kết thúc với lời tường thuật của Moon Dong Eun: “Gửi Yeon Jin - người mà tôi đã muốn giết, đây là lá thư cuối cùng của tôi gửi cho cậu”.

https://static.kites.vn/upload/2023/05/bea0078f0f4b2be4efc15397eae259d3.png

Sau khi đoạn trailer được đăng tải, Lim Ji Yeon cũng đã chia sẻ lại trên trang Instagram của mình, kèm theo đó là chú thích khiến người xem đều không khỏi hồi hộp: “Tiếp tục đi nào, cho tôi xem những gì cậu có thể làm được, cuộc chiến giờ mới bắt đầu”. Lời thách thức của nữ diễn viên đã khiến cư dân mạng đều nóng lòng chờ ngày Vinh Quang Trong Thù Hận cho lên sóng phần tiếp theo, ngoài ra nhiều người cũng bày tỏ mong muốn được thấy ngày Park Yeon Jin bại trận một cách vật vã.


Trong khi đó, Lim Ji Yeon hiện thủ vai Park Yeon Jin, kẻ cầm đầu đã bắt nạt Moon Dong Eun trong loạt phim gốc Vinh Quang Trong Thù Hận của Netflix. Nữ diễn viên cũng đang nhận được những đánh giá tích cực cũng như lời khen cho màn lột xác hoàn hảo trong vai phản diện đầu tiên.

https://static.kites.vn/upload/2023/05/86ad5e0e9e04294f2d38b04b0ca30196.jpeg

Vinh Quang Trong Thù Hận 2 sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 3 trên Netflix.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...