Phẫn nộ cụ bà 85 tuổi ở Hàn bị quấy rối t.ì.n.h d.ụ.c thường xuyên, chương trình phát sóng bị lên án gay gắt

| 1K|hai2an
Chương trình truyền hình "Curious Stories Y" của Hàn Quốc vấp phải sự chỉ trích gay gắt của khán giả khi phát sóng đoạn phim thực tế về một cụ bà 85 tuổi là nạn nhân bị quấy rối tình dục. Một bản kiến nghị đã được đệ trình để thúc đẩy các biện pháp trừng phạt chống lại đội ngũ sản xuất.

https://static.kites.vn/upload/2021/04/s/2da8ce30ca39fcdda84e802f0bc93be2.jpg

Cụ thể, bà Kim sống một mình trong một khu phố nông thôn với khoảng 30 hộ gia đình, từ lâu đã được chẩn đoán có vấn đề về thận và khó đi lại. Tuy nhiên, cơn ác mộng thực sự của bà bắt đầu khi cách đây hơn 5 năm một người đàn ông họ Park sống cùng thôn đến thăm bà.

Bà Kim tiết lộ rằng Park đã “sờ soạng ngực và trượt tay xuống 'vùng nhạy cảm' mỗi lần anh ta đến thăm. Cuộc quấy rối tình dục bắt đầu đột ngột và tiếp tục không ngừng, vì bà Kim không có đủ sức khỏe để chống lại Park nên bà chỉ có thể ngồi yên để anh ta thực hiện hành vi đồi bại.

https://static.kites.vn/upload/2021/04/s/0d8fe12a5364c7112acb8267f5a7ab17.jpg

https://static.kites.vn/upload/2021/04/s/87c2a4786fe26217742ddb2b48be278d.jpg

Một thời gian sau, bà Kim Kim lấy hết can đảm nói cho các con của mình biết và bà yêu cầu các con lắp cổng chặn lối vào nhà. Khi bị các con gặng hỏi, Kim đã thú nhận nhiều năm bà là nạn nhân của thói quen xấu xa của Park. Bà nói rằng: "Đó là một trải nghiệm đáng xấu hổ. Đôi khi tôi đã khóc. Tôi thức trắng đêm vì tôi sợ hãi. Tôi đã nghĩ đến việc chết, bởi vì tôi không thấy ý nghĩa của việc sống".

Thay vì làm cổng, các con của Kim đã chọn lắp đặt camera quan sát bên trong nhà để xác thực lời kể của mẹ đồng thời thu thập bằng chứng nếu vụ quấy rối thực sự diễn ra. Trước sự bàng hoàng của các con, camera quan sát đã thực sự bắt được Park có hành vi quấy rối vài lần.

https://static.kites.vn/upload/2021/04/s/d976dca3bf7306bea1c3ceeb0698b234.jpg

Khi các con của bà Kim kiện Park về tội quấy rối tình dục, tòa án đã phán quyết anh ta không có tội. Một số yếu tố được cho là đã ảnh hưởng đến kết quả này, nhưng chính cảnh quay CCTV đã thực sự có lợi cho Park. Tòa án đã xem đoạn băng ghi hình và quyết định rằng Kim "phải có sự đồng ý" vì bà ấy dường như không từ chối tiếp xúc cơ thể của Park.

Ngay sau khi tập phim được phát sóng, người xem đã tỏ ra thất vọng với chương trình và lên án gay gắt “sự thiếu tinh tế của đội ngũ sản xuất” chiếu lại đoạn CCTV.

“Kiến nghị về các biện pháp trừng phạt đối với nhóm sản xuất đã phát sóng đoạn phim CCTV quấy rối tình dục.”

“Tôi cảm thấy thật kì cục với việc nhà sản xuất chương trình này được tuyển dụng như thế nào. Làm thế nào mà anh ấy vẫn giữ được vị trí của mình? ”

“Chẳng lẽ đội sản xuất không nên suy nghĩ kỹ hơn về việc phải làm gì với cảnh quay CCTV…?”

“Việc phát sóng đoạn phim thực sự là quấy rối bà ấy một lần nữa.”

"Tôi sẽ gửi đơn khiếu nại chính thức về điều này."

“Về đoạn phim CCTV đó… Nhóm sản xuất không quan tâm đến nhân quyền của nạn nhân sao?”

Các kiến nghị khác cũng được lưu hành - yêu cầu bắt giữ Park và điều tra kỹ lưỡng hơn về tổng thể trường hợp của bà Kim.  

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...