Phản ứng của cư dân mạng khi rapper xem thường idol

| 391|cobekiquac_92
Cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về việc rapper coi thường thần tượng mới đây. Ngày 11/6, Rapper B-Free từng có thái độ thiếu tôn trọng BTS trong quá khứ đã bị chỉ trích vì có câu nói xúc phạm K-pop và ám chỉ người hâm mộ K-pop như nô lệ.

Ngày 12/6 (Theo giờ Hàn Quốc), rapper trung học Veinyfl gây xôn xao vì nhận xét coi thường thần tượng. Trên story Instagram của mình, trước câu hỏi tại sao lại cắt tóc ngắn, anh chàng đã trả lời như sau: "Bởi vì 1 rapper có kiểu tóc của thần tượng không tuyệt chút nào.”

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623551391.771aaf57738ef8c23fd4335837740c4b.jpg

Vấn đề này nhanh chóng thu hút cư dân mạng để lại nhiều ý kiến trên 1 diễn đàn lớn:
“Vì chỉ có thần tượng mới có thể ‘cân’ được kiểu tóc như thế thôi"

"Sự thật là cho dù có muốn thì họ cũng không thể trở thành thần tượng. Do kém cỏi hơn nhiều chăng?"

"Làm ơn bỏ thần tượng ra khỏi vốn từ của các bạn. Thế nào là tóc của thần tượng chứ? Các idol có thể ‘cân’ đẹp hầu hết mọi kiểu tóc từ cạo trọc đầu cho đến tóc dài đấy"


"Đừng làm loạn nữa. Thật thảm hại mà"

"Tôi chưa bao giờ thấy Beenzino, Simon D hay GRAY nói chuyện vớ vẩn như mấy gã này. Đó chỉ là những kẻ chẳng ra gì nhưng lại có cái tôi lớn cùng mặc cảm nặng nề"

Trên thực tế, riêng rapper thần tượng từ lâu đã không được giới underground đánh giá cao, thậm chí còn bị coi thường rõ ở những show rap hàng đầu như Show Me The Money hay Unpretty Rapstar. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều rapper xuất thân từ giới idol phá vỡ định kiến thần tượng không biết rap, được công nhận về tài năng như Zico (Block B), Mino (WINNER)…

Bài viết theo Allkpop


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...