Phim của Lee Je Hoon và Lee Dong Gun cuối cùng cũng đã tìm được nữ chính

| 1K|leedahae_lovely
Bộ phim sắp tới của đài SBS “Yeowoo Gaksibyeol” đã chính thức công bố dàn diễn viên chính.

Như vậy, tính đến ngày 31 tháng 7, nữ diễn viên Chae Soo Bin và Kim Ji Soo cuối cùng cũng đã xác nhận tham gia diễn xuất trong phim, đóng cùng với Lee Je HoonLee Dong Gun.

“Yeowoo Gaksibyeol” xoay quanh cuộc sống bận rộn của Lee Soo Yeon và Han Yeo Reum khi làm việc ở phòng dịch vụ hành khách ở sân bay, nơi được xem là “trái tim và phổi” của sân bay Incheon.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/30184801/Chae-Soo-Bin-Kim-Ji-Soo.jpg

Lee Je Hoon đảm nhận vai Lee Soo Yeon, còn Chae Soo Bin sẽ hóa thân thành Han Yeo Reum. Tốt nghiệp trường đại học hàng đầu và tự hào trình độ tiếng Anh hoàn hảo, Lee Soo Yeon đã vượt qua các kì phỏng vấn để được làm việc tại sân bay Incheon. Anh quyết tâm thích nghi với lối sống mới của mình tại sân bay chỉ sau 6 tháng.

Nhân vật của Chae Soo Bin, Han Yeo Reum bắt đầu làm việc tại sân bay Incheon để theo đuổi mơ ước của mình. Han Yeo Reum được chỉ định làm việc tại phòng dịch vụ hành khách, được mệnh danh là “vai trò khó khăn nhất trong sân bay”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/29235756/Lee-Dong-Gun-Chae-Soo-Bin-Lee-Je-Hoon.jpg

Theo thông tin xác nhận trước đó, nam diễn viên Lee Dong Gun sẽ đóng vai Seo In Woo, người quản lý hoạt động của sân bay thân thiện và lịch thiệp. Anh nổi tiếng là người thông minh và khả năng lãnh đạo tài tình, có thể xử lý nhanh gọn những tình huống nghiêm trọng xảy ra ở sân bay một cách hiệu quả nhất.

Kim Ji Soo sẽ vào vai Yang Seo Gun, giám đốc dịch vụ hành khách của sân bay, cô đóng vai trò then chốt trong quá trình làm việc của Han Yeo Reum và Lee Soo Yeon.

Bộ phim do biên kịch Kang Eun Kyung chấp bút, tác giả của "Romantic  Doctor Kim" và "Gu Family Book". Đạo diễn Shin Woo Chul chỉ đạo, người  đứng sau loạt tác phẩm đình đám "Secret Garden", "A Gentleman's Dignity"  và "Gu Family Book".

Phim dự kiến sẽ lên sóng màn ảnh nhỏ sau khi “30 but 17’’ kết thúc.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...