Phim của Lee Min Ki và Nana tung poster chính thức, fan phát sốt trước nhan sắc đỉnh cao của đôi trẻ

| 568|YanKees
Bộ phim mới của đài MBC “Oh! Bậc thầy” đã hé lộ mối tình ngọt ngào giữa Lee Min KiNana khiến fan tan chảy.

Phim thuộc thể loại hài lãng mạn, nội dung kể về nhà biên kịch phim “không chọn” hẹn hò và một nữ diễn viên hài lãng mạn “không thể hẹn hò”. Đây sẽ là sự hợp tác giữa nhà văn Jo Jin Kook, người đứng sau drama nổi tiếng Soulmate, Fated to Love You và đạo diễn Hyun Sol Ip của phim You Drive Me Crazy.

https://static.kites.vn/upload/2021/08/681ab6ee78ab340d32d51c32b9e2c244.jpg

Trong phim, Lee Min Ki sẽ vào vai Han Bi Soo, nhà biên kịch phim kinh dị xuất sắc nhất Hàn Quốc, người quyết định không hẹn hò, trong khi Nana là nữ diễn viên kiêm nữ hoàng lãng mạn Oh Ju In (Ju In dịch là “bậc thầy” hoặc “ chủ sở hữu ”), người không thể hẹn hò. Thế nhưng trong một lân vô tình tiếp xúc, định mệnh dẫn lối cuốn họ vào lưới tình.

https://static.kites.vn/upload/2021/08/906b817bdbc971d3385bbf22a691fa11.jpg

Vào ngày 22 tháng 2, bộ phim đã tung ra poster chính thức với sự xuất hiện đầy ngọt ngào của cặp đôi chính Han Bi Soo và Oh Ju In. Cả hai cùng ngồi trên một chiếc ghế dài và nhìn nhau say đắm. Mặc dù nội dung chi tiết vẫn chưa được nhà sản xuất hé lộ nhưng đông đảo fan hâm mộ rất hào hứng khi thấy phản ứng hóa học bùng nổ của Lee Min KiNana khi cả hai tạo nên một câu chuyện tình yêu "có một không hai".

"Oh! Bậc thầy ”sẽ chính thức lên sóng vào ngày 24 tháng 3 trên sóng MBC.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...