Phim hành động siêu anh hùng của John Cena tung trailer hài xỉu, chính thức ấn định ngày lên sóng

| 1K|sis_wanabe
Chỉ còn hơn một tháng nữa là bộ phim "Peacemaker" của HBO Max sẽ chính thức được trình làng, là một phần phụ của "The Suicide Squad" do đạo diễn James Gunn cầm trịch tập trung vào nhân vật chính của John Cena. Và mới đây đội ngũ sản xuất vừa cho ra mắt một đoạn giới thiệu cho loạt phim "điên rồ" của James Gunn khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.



Khi công bố loạt phim, Gunn nói rằng “Peacemaker" là cơ hội để đi sâu vào các vấn đề hiện tại của thế giới thông qua lăng kính của siêu anh hùng / siêu phản diện lớn nhất thế giới. Cuối năm 2021, "The Suicide Squad" đã tìm thấy Peacemaker trong bệnh viện sau khi trở thành nhân vật phản diện lớn của bộ phim - một chiến tích ấn tượng trong bộ phim cũng có sự góp mặt của quái vật sao biển kaiju Starro the Conqueror. Tuy nhiên, trong đoạn trailer vừa được phát hành, dường như Peacemaker của John Cena bắt đầu có chút mâu thuẫn về lời hứa ban đầu của anh là đảm bảo hòa bình bằng mọi giá - bất kể anh phải giết bao nhiêu đàn ông, phụ nữ và trẻ em trong cuộc truy đuổi. Nhưng như đoạn giới thiệu cũng gợi ý, liệu có thực sự là thời điểm thích hợp để Peacemaker tìm hiểu nội tâm về con người của anh ấy bây giờ?

//static.kites.vn/upload//2021/48/1638589159.91c1c1767ccab424ee2caa8cd4d392c8.jpg

Ngoài việc John Cena trở lại với vai Peacemaker, loạt phim cũng sẽ chứng kiến sự trở lại của Steve Agee và Jennifer Holland trong " The Suicide Squad". "Peacemaker" cũng có sự tham gia của Danielle Brooks, Robert Patrick trong vai cha của Peacemaker; Freddie Stroma trong vai Vigilante; và Chukwudi Iwuji trong vai Clemson Murn. James Gunn đã chắp bút cho tất cả tám tập của bộ phim và sẽ chỉ đạo năm tập trong số đó. Đồng chỉ đạo diễn xuất sẽ là Jody Hill (The Ri Right Gemstones) và Rosemary Rodriguez (The Walking Dead).


//static.kites.vn/upload//2021/48/1638589160.5e5b82a5ff25097b6b427ea6bf8bb534.jpg

"Peacemaker" chỉ là một trong số rất nhiều dự án lớn của DC sắp lên sóng HBO Max trong thời gian tới. Cũng được lên kế hoạch cho năm tới là Batgirl, với sự tham gia của Leslie Grace trong vai chính. HBO Max cũng có các phim Black Canary, Blue Beetle, và Static Shock. Năm 2022, người hâm mộ cũng sẽ chứng kiến vô số phim của DC ra rạp, bắt đầu với "The Batman" của Matt Reeves vào tháng 3, "Black Adam" của Dwayne Johnson vào tháng 7, phim solo "The Flash" vào tháng 11 và "Aquaman and the Lost Kingdom" vào tháng 12. "Peacemaker" sẽ công chiếu trên HBO Max vào ngày 13 tháng 1 năm 2022.

Bài viết theo Collider

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...