Phim kinh dị của Park Shin Hye định ngày lên sóng chính thức trên Netflix

| 636|Doccocaubai
Phim điện ảnh kinh dị "Call" mới đây vừa tung ra poster chính thức của mình!

"Call" sẽ là bộ phim kinh dị bí ẩn về câu chuyện kỳ lạ của hai người phụ nữ sống ở thời điểm khác nhau, được kết nối bằng chiếc điện thoại thay đổi vận mệnh.

Poster đặc biệt của phim được công bố vào ngày 29/10 đã thu hút sự chú ý của khán giả khi lột tả hình ảnh đầy u ám của Seo Yeon (do Park Shin Hye thủ vai) và Young Sook (do Jeon Jong Seo thủ vai), cả hai như thể nhìn rõ vào nội tâm của đối phương. Chỉ qua hình ảnh diễn viên cầm chiếc điện thoại cũ, mỗi bên một nửa cuốn vào vòng xoáy của trò chơi kinh dị, bộ phim đã làm cho khán giả tò mò thêm về những phân cảnh kinh dị chuẩn bị xảy ra.

//static.kites.vn/upload//2020/44/1603958446.04a1471efb76f1b43c53c9e778638346.jpg

Câu chuyện về hai người phụ nữ lọt vào cùng không gian dù khoảng cách thời gian của họ là 20 năm sẽ được dẫn dắt chi tiết qua cuộc gọi ngẫu nhiên, làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cả hai. Sự lựa chọn mà Seo Yeon đưa ra sẽ dắt cô đến với quá khứ kinh hoàng, nơi cô từ biệt người bố yêu thương. Trong khi đó, Young Sook lại chọn đến tương lai để thay đổi bản thân. Và kết quả liệu có mỉm cười với cả hai khi nguy cơ bị mắc kẹt là rất cao.

Trong phần preview đầu tiên, tác phẩm đã thành công thu hút sự chú ý của giới chuyên môn bởi đây là phim điện ảnh đầu tiên của  đạo diễn Lee Jong Hyun, người thành công với phim ngắn "Giá trị cơ thể" (tạm dịch) công chiếu vào năm 2015. Ngoài ra, hình tượng mới đầy bí ẩn và lạnh lùng của Park Shin HyeJeon Jong Seo cũng khiến khán giả mong chờ hơn bao giờ hết.

"Call" sẽ chính thức phát sóng trên nền tảng video Netflix vào ngày 27/11.

Bài viết theo Mydaily qua Naver

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...