Phim kinh dị của "thầy bắt ma" Choi Daniel và trợ lý Park Eun Bin tung trailer khiến fan nghẹt thở

| 3K|anh2xigon
Bộ phim kinh dị sắp tới của đài KBS “Today's Detective” đã tung ra những cảnh quay đầu tiên với sự xuất hiện đầy đáng sợ của ba nhân vật chính.

“Today's Detective” kể về câu chuyện của thám tử Lee Da Il (Choi Daniel), người săn bắt ma và trợ lý tận tâm của anh là Jung Yeo Wool (Park Eun Bin). Cả hai bị cuốn vào một vụ án kỳ lạ khi họ gặp một người phụ nữ bí ẩn tên là Sun Woo Hye (Lee Ji Ah).

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/08/17200649/Lee-Ji-Ah-Park-Eun-Bin-Choi-Daniel-2.jpg

Đoạn teaser mở đầu trong một khung cảnh tối tăm của một cánh đồng lầy lội vào một đêm mưa. Một loạt các cảnh quay khác nhau, từ bắt cóc đến tai nạn xe hơi xuất hiện trên màn hình. Choi Daniel hỏi: “Tên ác nhân tàn nhẫn. Có phải đó là công việc của một con người hay không...? ”. Sau đó, đoạn phim quay nhanh đến cảnh Choi Daniel đứng trước một ngôi nhà kỳ lạ và giọng nói của Lee Ji Ah bất ngờ cất lên khiến khán giả thót tim: “Nếu tôi làm điều này, cậu sẽ bị đau? Cậu sẽ giận chứ? ”

https://6.viki.io/image/4ec117e0e1e745f0a35f2739ab3070ef.jpeg?s=900x600&e=t


Đoạn clip thứ hai được nhà đài tung ra cũng hé lộ phần nào nguyên nhân gặp gỡ của ba nhân vật chính trong phim. Được biết vai diễn Sun Woo Hye (Lee Ji Ah) sẽ xuất hiện trong mỗi cảnh mà Lee Da II và Jung Yeo Wool đang điều tra, góp phần tăng thêm kịch tính cho bộ phim.


“Today’s Detective’’sẽ được phát sóng vào tháng 08 trên kênh KBS vào mỗi thứ Tư và thứ Năm.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...