Phim mới chưa chiếu, Hyun Bin tung thính: "Tôi từng rung động với Son Ye Jin khi quay movie"

| 3K|anh2xigon
Mới đây, Hyun Bin đã được chọn làm gương mặt bìa tạp chí Esquire số tháng 9 và trong một buổi phỏng vấn có liên quân, tài tử điển trai cũng đã chia sẻ về bộ phim mới của mình – “Tình yêu hạ cánh khẩn cấp”.

Khi tới địa điểm buổi chụp hình, Hyun Bin đã phải “trình bày” với mọi người da của mình rám nắng hơn trước đây là vì vai diễn quân nhân bắc Hàn trong bộ phim sắp công chiếu của mình. Biên kịch của “Tình yêu hạ cánh khẩn cấp” chính là Park Ji Eun, cũng là biên kịch của loạt phim truyền hình nổi tiếng như Vì sao đưa anh tới, Hậu trường giải trí, Huyền thoại biển xanh… Trong bộ phim này, bạn diễn của Hyun Bin chính là nữ diễn viên Son Ye Jin, người từng kết hợp với Hyun Bin năm ngoái trong dự án điện ảnh “Cuộc đàm phán sinh tử”. Cặp đôi đã để lại không ít ấn tượng do phản ứng hóa học quá tốt trong phim, lại rất thân thiết ở ngoài đời thực khiến cư dân mạng từng thắc mắc liệu có phải họ đang thực sự hẹn hò hay không.

//static.kites.vn/upload//2019/34/1566273935.bbe0c2fdd11c5ad48c2ad1bfbf84eeeb.jpg

Khi được hỏi về quá trình hợp tác với bạn diễn, Hyun Bin đã bộc lộ suy nghĩ của mình về Son Ye Jin, rằng “Đã có đôi lần tôi cảm thấy bị cuốn hút và rung động bởi những gì bạn diễn của mình thể hiện từ khả năng diễn xuất xuất thần. Tôi thậm chí từng cảm thấy bất ngờ khi bản thân cũng bị cuốn theo luồng cảm xúc của bạn diễn. Khi quay “Cuộc đàm phán sinh tử” tôi đúng là đã tìm được những rung động đó ở Son Ye Jin, vì vậy tôi đã nghĩ mình thật muốn diễn cùng cô ấy thêm một lần nữa. Đôi khi do phải quay những cảnh riêng, tôi còn mong muốn được quay cùng chỗ, mặt đối mặt và cùng hít chung bầu không khí với nhau, và thật may mắn cơ hội đó không khiến tôi phải đợi lâu.”

//static.kites.vn/upload//2019/34/1566273936.e81ad5853d079672f667e6c09b16f780.jpg

Trước đây tại một lần phỏng vấn từ năm 2009, Hyun Bin từng dự đoán về cuộc đời mình: “Tôi nghĩ giai đoạn quan trọng nhất cuộc đời tôi là khi tôi 30 tuổi, khi ấy có lẽ tôi sẽ lập gia đình và ổn định.” Khi được hỏi lại về dự đoán này, Hyun Bin cười: “Tôi vẫn còn chưa lập gia đình nên đã dự đoán sai mất một nửa rồi. Dù chưa thể khẳng định là mình đã thực sự thành công, nhưng tôi cho rằng mình cũng đã tìm được nền tảng ổn định. Tôi cũng mong mình sẽ phát triển hơn và được sống thoải mái hơn. Tôi trở nên tò mò và hứng thú nhiều hơn với công việc, và còn rất nhiều điều tôi muốn thể hiện ra nữa. Bây giờ tôi cũng thực hiện được nhiều dự án hơn là thời gian trước đây.”

//static.kites.vn/upload//2019/34/1566273936.c4aa0e75d0cfe5a219b7c4747c70f186.jpg

Thực tế cho thấy những điều Hyun Bin chia sẻ, hiện tại ngôi sao đang cùng lúc thực hiện ít nhất là hai dự án trong vòng hai năm ngay sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Dù được yêu thích bởi sự lãng mạn, quyến rũ trong các vai diễn đình đám, Hyun Bin còn thể hiện rất nhiều khía cạnh và thử thách bản thân với nhiều dự án phim điện ảnh và truyền hình ở các thể loại khác nhau. Khi được hỏi lí do tự đưa bản thân ra khỏi lối mòn an toàn, Hyun Bin trả lời: “Tôi không muốn bản thân mình lấn sâu vào những hư danh và đó cũng không phải tất cả. Với công việc này, không phải cứ cố gắng là sẽ đạt được tất cả những gì mình muốn, vì vậy tôi tin rằng cần phải vượt qua một vài giới hạn của bản thân miễn sao nó nằm trong khả năng của mình. Tôi nghĩ mình chỉ cần tập trung vào những điều mình có thể làm được, vậy thì nó sẽ trở nên đơn giản hơn. Tất cả những gì cần phải làm chính là chuẩn bị tốt và diễn hết mình mà thôi.”

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...