Phim mới của Jung Hae In và Kim Go Eun tung MV OST, mối tình đầu rung động đến nao lòng

| 2K|froidgarcon
Vào ngày 7/8, phim điện ảnh Giai Điệu Tình Yêu của Jung Hae InKim Go Eun đã tung ra poster cùng đoạn MV OST mới nhất.

Trong poster mới, cặp đôi xuất hiện với tạo hình đơn giản, nhẹ nhàng khoác tay đầu tựa đầu vai kề vai bên cạnh đối phương. Dòng chữ ấn tượng nằm ở phía góc trái poster có tựa đề "Bạn cũng có người đó đúng không, người mà lúc nào cũng mong được tình cờ gặp lại?" dự báo trước một chuyện tình chia xa khiến người xem thổn thức.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/08/06161618/Kim-Go-Eun-Jung-Hae-In1.jpg

Đội ngủ sản xuất sau đó đã tung ra đoạn MV ngắn với thời lượng 1 phút đậm chất retro, ghi lại những dấu ấn trong chặng đường từ yêu đến chia xa rồi nhiều năm sau gặp lại của đôi trẻ. Giọng hát ngọt ngào truyền cảm của Paul Kim hoà lẫn với bầu không khí hoài cổ trong MV khiến fan càng thêm rung động, đoạn mở đầu vang lên giọng nói của nữ chính Kim Go Eun "Em thích anh. Em yêu anh" và rồi sau những tháng năm dài xa cách, họ gặp lại mà tình cảm dành cho nhau vẫn chưa từng thay đổi, kết lại MV là giọng nói trầm ấm da diết của Jung Hae In "Anh thích em. Cũng yêu em".


Giai Điệu Tình Yêu là dự án phim tình cảm lãng mạn lấy bối cảnh năm 1997. Nội dung phim xoay quanh cặp đôi Mi Soo (Kim Go Eun) và Hyun Woo (Jung Hae In), hai người gặp gỡ trong một dịp tình cờ thông qua chương trình radio và rồi sau đó phải lòng nhau, bắt đầu viết nên một câu chuyện tình yêu. Thời gian dần trôi qua, mọi thứ dường như thay đổi nhưng tình yêu thì vẫn ở đó, họ dần nhận ra tình cảm bền chặt dành cho đối phương và chậm rãi tiến về phía tiếng gọi trái tim mình, phim sẽ chính thức ra rạp từ ngày 28/8 tới.

https://static.kites.vn/upload//2019/29/1563188955.14426f11ad5935db7b97e524717b02cd.jpg

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...