Phim mới của Jung Woo Sung tung trailer nghẹt thở, ai còn nhận ra chàng bác sĩ dịu dàng Yoo Yeon Seok?

| 3K|froidgarcon
Vào ngày 15/6, phim điện ảnh Cơn Mưa Thép đã tung ra trailer phần 2 đầy gay cấn với sự tham gia của dàn diễn viên Jung Woo Sung, Yoo Yeon Seok, Kwak Do Won. Nối tiếp phần 1 từng đạt thành tích ấn tượng 4,45 triệu vé, nội dung phần 2 xoay quanh cuộc khủng hoảng diễn ra khi ba nhà lãnh đạo dự Hội Nghị Thượng Đỉnh Mỹ - Triều Tiên bị bắt cóc trong một tàu ngầm chạy bằng năng lượng hạt nhân.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2020/06/15121657/steel-rain-2-poster.jpg

Trong phim Jung Woo Sung vào vai Tổng thống Hàn Quốc còn Yoo Yeon Suk hoá thân thành chủ tịch phía Bắc Triều Tiên, Kwak Do Won trở thành người dẫn đầu cuộc đảo chính. Phim còn nêu lên các vấn đề nóng sốt xoay quanh mâu thuẫn nảy sinh giữa Mỹ và Trung Quốc cũng như các lệnh trừng phạt kinh tế của Nhật Bản.

https://6.viki.io/image/07c66a7ed347498d8310ae23c974ffd2.jpeg?s=900x600&e=t

Liên tục những cuộc đàm phán cân não được diễn ra, phim còn khai thác góc tối khi các nhà lãnh đạo hàng đầu bị giam cầm trong con tàu ngầm bí mật. Lột xác nhất trong teaser mới hẳn là hình tượng của mỹ nam Yoo Yeon Seok, anh chàng hoá thân thành nhân vật tai to mặt lớn, mang đôi mắt sắc bén và luận điệu đanh thép khi sử dụng giọng địa phương của Triều Tiên. Cơn Mưa Thép 2 sẽ chính thức ra rạp vào mùa hè năm nay, fan vô cùng mong chờ màn hợp tác của dàn diễn viên này.




Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...