Phim trừ tà của Seo Ye Ji và Kim Nam Gil kết nạp thêm nam diễn viên điển trai

| 1K|anh2xigon
Vào ngày 18 tháng 12, truyền thông Hàn đưa tin nam diễn viên Im Siwan sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình sắp tới của đài OCN có tựa đề “Hòn đảo” .

Phản hồi lại nguồn tin, công ty quản lý Plum A&C của nam diễn viên cũng cho biết "Hòn đảo" chỉ là một trong những dự án mà anh ấy đã nhận được lời mời và hiện vẫn đang xem xét tích cực. Nhà đài OCN cũng thông báo rằng Im Siwan đã được mời đóng một vai trong dự án mới vì ngoại hình của anh phù hợp với khí chất của nhân vật trong phim.

//static.kites.vn/upload//2020/51/1608285205.892732f2df32d37978affc3b10c5c043.png

“Hòn đảo” là một bộ phim truyền hình trừ tà giả tưởng dựa trên webtoon cùng tên, kể câu chuyện về một người đàn ông cần một người phụ nữ để kết thúc cuộc sống bất tử bị nguyền rủa của mình và một người phụ nữ không biết về số phận tàn nhẫn của chính bản thân mình. Cả hai được tham gia bởi một linh mục trừ tà, người luôn cảm thấy tội lỗi khi không thể bảo vệ một cô gái. Trên hòn đảo sở bao tùm bởi bóng tối độc ác, ba nhân vật tưởng chừng không hợp nhau lại tập hợp sức mạnh để bảo vệ lẫn nhau.


Được biết, Kim Nam GilSeo Ye Ji cũng đang đàm phán để tham gia bộ phim. Dự án Island bao gồm 10 tập phim, dự kiến sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2021

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...