Phim Trung lên sóng tháng 6: Ngô Thiến kết đôi cùng La Vân Hi, Tiêu Chiến, Hứa Khải cùng Thành Nghị tái xuất

| 14K|Doccocaubai
Sau đây sẽ là những bộ phim truyền hình Hoa ngữ được cho lên sóng vào tháng 10 này. Hãy cùng ghi chú lại để không bỏ lỡ nhé!

1. Người Theo Đuổi Ánh Sáng

Diễn viên chính: Ngô Thiến, La Vân Hi

Người Theo Đuổi Ánh Sáng kể về câu chuyện của một nhóm tình nguyện viên bao gồm nhiều thành viên đến từ các ngành nghề khác nhau. Họ cùng tham gia đội cứu hộ dân sự, trải qua nhiều thử thách để có thể trở thành những người cứu hộ thực thụ. Trong phim, La Vân Hi sẽ thủ vai luật sư La Bản - nam chính sẽ cùng viết nên câu chuyện tình ngọt ngào cùng nữ bác sĩ khoa cấp cứu Triển Nhan (Ngô Thiến). Trong quá trình tìm kiếm em gái ở một khu vực bị trận động đất, La Bản đã kết giao với đội cứu viện công ích Truy Quang và một lần nữa gặp lại được Triển Nhan - cô gái trước đây từng xảy ra xích mích cùng anh.

https://static.kites.vn/upload/2022/22/2bb98e5d43a86a4b35ebdeaf02bc643b.jpg

Trong quá trình tiếp xúc cùng nhau, La Bản dần bị cảm động bởi tinh thần xả thân cứu người của đội viên cứu trợ, đồng thời cũng khâm phục y thuật cao siêu và tinh thần quên mình của Triển Nhan để rồi anh quyết định gia nhập đội cứu viện. Trải qua quá trình huấn luyện khắc nghiệt, La Bản đã phát triển thành một tinh anh cứu trợ đạt chuẩn, và cũng trong quá trình đó viết nên câu chuyện tình đẹp cũng Triển Nhan.  

2.  Định Luật Tình Yêu 80/20

Diễn viên chính: Dương Mịch, Hứa Khải

https://static.kites.vn/upload/2022/22/3f89bea29c5910c0d8858f5cc064e721.jpg

Lấy đề tài cưới trước yêu sau, Định Luật Tình Yêu 80/20 có nội dung xoay quanh câu chuyện của nữ chính Tần Thi (Dương Mịch) là một nữ luật sư độc thân thành đạt. Vì mãi theo đuổi sự nghiệp mà dù đã đến tuổi lập gia đình, Tần Thi vẫn độc thân mặc cho cha mẹ liên tục hối thúc cô lấy chồng. Trong khi đó nam chính Dương Hoa (Hứa Khải) cũng tương tự, anh cũng phải đối mặt với việc bị mẹ ép kết hôn. Cùng chung cảnh ngộ, cặp đôi không còn cách nào khác ngoài việc đi tới cục dân chính đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau. Cả hai trên danh nghĩa vợ chồng dọn về sống chung một mái nhà, cũng từ đó mà liên tục phát sinh nhiều va chạm cũng như tình huống ngoài ý muốn. Sau khoảng thời gian tiếp xúc lâu dài, cả hai dần phải lòng đối phương tự lúc nào chẳng hay, cùng khắc họa nên chuyện tình chị em lãng mạn ngọt ngào.

3. Ngõ Nhỏ

Diễn viên chính: Triệu Lộ Tư, Hầu Minh Hạo, Thái Văn Tịnh, Lưu Hoan, Quan Hiểu Đồng, Lâm Nhất

https://static.kites.vn/upload/2022/22/c6fa415eaf60859cf04583e61e591f3d.jpg

Lấy bối cảnh về một con phố thân thuộc ở Bắc Kinh cùng gia đình 3 thế hệ, Ngõ Nhỏ có nội dung xoay quanh quá trình thay đổi của con phố này cùng những biến cố theo các cột mốc lịch sử và sự trưởng thành của người dân nơi đây. Thông qua câu chuyện của những người dân lao động bình thường, Ngỏ Nhõ sẽ kể lại sự chuyển biến của thời đại.

4. Ngọc Cốt Dao

Diễn viên chính: Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn

https://static.kites.vn/upload/2022/22/517001a0ec5448c8056c7cafd1f2ec4d.jpg

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của tác giả Thương Nguyệt, Ngọc Cốt Dao kể về chuyện tình giữa Chu Nhan, quận chúa tộc Xích thuộc vương triều Không Tang và sư phụ của cô Thời Ảnh. Trong khi Chu Nhan là một cô gái có tích cách hoạt bát tươi sáng thì ngược lại Thời Ảnh lại là một người cao ngạo lạnh lùng. Cặp đôi tuy mang tính cách tương phản nhưng trải qua nhiều thăng trầm và những biến chuyển của cuộc đời đã phải lòng nhau.

5. Trầm Vụn Hương Phai

Diễn viên chính: Dương Tử, Thành Nghị

https://static.kites.vn/upload/2022/22/be6e9aab4361d7a39319a234c9edf44b.png

Trầm Vụn Hương Phai được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Tô Mịch, là bộ phim cổ trang tiên hiệp lấy bối cảnh chủ đạo về thiên giới và nhân gian. Nội dung phim kể về câu chuyện tình của một đóa sen tu luyện thành tinh từ thời thượng cổ là Nhan Đàm (Dương Tử) và nhân duyên của nàng với ngư tinh Dư Mặc (Trương Duệ) và Ứng Uyên đế quân (Thành Nghị). Nhan Đàm yêu sâu đậm Ứng Uyên đế quân thế nhưng hai người họ lại có duyên không phận, đến khi nàng quyết tâm từ bỏ, luân hồi chuyển kiếp thì chàng mới nhận ra bản thân đau khổ day dứt, một lòng chuyển kiếp theo để tìm nàng. Cặp đôi sau đó lịch kiếp xuống trần gian, trở thành phu thê và từ đó khắc họa nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào, sâu lắng và cũng không kém phần đau thương với nhiều tình tiết ngược tâm.

6. An Lạc Truyện

Diễn viên chính: Cung Tuấn, Địch Lệ Nhiệt Ba

https://static.kites.vn/upload/2022/22/a298a720b77cf1d893888645c6911a9c.jpg

An Lạc Truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Hoàng Thư của tác giả Tinh Linh, có nội dung xoanh quanh hành trình tìm lại chân tướng sự thật sau khi gia tộc bị đổ oan của nữ chính Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) - cô nữ Đế gia, đại dương gia của An Lạc Trại. Trong quá trình này, nàng đã gặp được thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn) và trở thành phụ tá của chàng. Về sau, hai người đã kề vai sát cánh, cùng nhau phá án giúp dân trừ hại, ra chiến trường chống giặc và tìm lại sự trong sạch cho gia tộc An Lạc.

7. Dáng Vẻ Vốn Có Của Tình Yêu

Diễn viên chính: Angela baby , Lại Quán Lâm

https://static.kites.vn/upload/2022/22/28088c3d274da67a268beab7ebfcba1e.jpg

Dáng Vẻ Vốn Có Của Tình Yêu có kịch bản được cho là làm lại từ bộ phim truyền hình nổi tiếng Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi của Hàn Quốc. Nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu và đời sống hằng ngày của cô gái gần 30 tuổi Y Doãn Diệc Khả (AngelaBaby). Trong lúc đang loay hoay giữa bộn bề cuộc sống, Y Doãn Diệc Khả đã vô tình phải lòng bởi một “em trai” nhỏ tuổi hơn mình chuẩn bị về nước làm việc sau khi đi du học tên Từ Quang Hề (Lại Quán Lâm). Sự nhiệt tình của Từ Quang Hề khiến Diệc Khả rung động, giúp cô có thêm dũng khí để nắm bắt tình yêu.

8. Siêu Thời Không Lãng Mạn

Diễn viên chính: Hồ Nhất Thiên, Trần Ngọc Kỳ

https://static.kites.vn/upload/2022/22/d80c3e2e3a0790196954c655a977eb45.jpg

Siêu Thời Không Lãng Mạn lấy bối cảnh đầu những năm 1930, có nội dung xoanh quanh câu chuyện về nam chính Hướng Tần Vũ (Hồ Nhất Thiên) là một minh tinh nổi tiếng thời này. Tuy nhiên trong một lần nọ, sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra tại trường quay và nó khiến nam chính xuyên không đến thời hiện đại. Ở thế giới mới, anh gặp được Kim A Ngân (Trần Ngọc Kỳ) – một nhà văn nữ tuyến 18 và cô cũng trùng hợp là fangirl của anh. Cả hai ngày ngày tiếp xúc, phải lòng đối phương và cũng từ đó cùng nhau khắc họa nên một chuyện tình ngọt ngào và lãng mạn.

9. Thương Lan Quyết

Diễn viên chính: Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ

https://static.kites.vn/upload/2022/22/bda9cfe87c1a493ef57adb630d90cfe5.jpg

Thương Lan Quyết được chuyển thể từ tiểu thuyết Ma tôn của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Thần nữ Phách Tâm tộc bị Ma tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) diệt tộc, vạn năm sau tái sinh trở thành thần tiên cấp thấp ở tiên giới Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân). Lúc này, Hoa Lan Nhỏ đã vô tình làm cho kẻ thù không đội trời chung với mình - Ma tôn đang bị nhốt trong tháp Hạo Thiên sống lại. Để hóa giải phong ấn chú thuật trên người và giải thoát, Ma Tôn dự tính hy sinh hồn thần nữ của Hoa Lan Nhỏ. Tuy nhiên trong quá trình chung đụng, đại ma đầu đoạn tuyệt tình ái đã dần yêu tiểu tiên nữ ranh ma đáng yêu.

10. Bạn Trai Phản Diện Của Tôi

Diễn viên chính: Trần Triết Viễn, Thẩm Nguyệt

Bạn Trai Phản Diện Của Tôi có nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu của Nam Tinh (Thẩm Nguyệt) và Tiêu Vô Địch (Trần Triết Viễn). Nam Tinh là một nhà văn trẻ tuy có vẻ ngoài trông mạnh mẽ nhưng bên trong nội tâm lại mang tâm hồn thiếu nữ luôn khao khát một tình yêu dịu ngọt như trong phim ngôn tình. Trong khi đó, Tiêu Vô Địch là nhân vật nam phản diện trong cuốn tiểu thuyết mà Nam Tinh viết, anh tuy thông minh nhưng tính cách lại có phần gian giảo.

https://static.kites.vn/upload/2022/22/f13785d6b97666b66a6878b405acb702.jpg

Một lần nọ khi ném đồng xu ước nguyện, Nam Tinh vô tình triệu hồi được Tiêu Vô Địch và mối quan hệ của bộ đôi cũng từ đó mà bắt đầu. Hai người họ ban đầu là hàng xóm “oan gia ngõ hẹp” luôn cãi nhau, Tiêu Vô Địch còn không ít lần đe dọa thậm chí uy hiếp tống tiền cô hàng xóm của mình khiến Nam Tinh cũng từ đó mà cảm thấy tuyệt vọng cho mộng tưởng về một tình yêu ngọt ngào. Thế nhưng sau một thời gian chung sống, Tiêu Vô Địch từ lúc nào không hay đã phải lòng trước Nam Tinh, anh chính là bị tính cách ấm áp của cô làm cho dao động. Hai người từ đó mà tiến tới hẹn hò và trong quá trình đó cũng phát hiện được hóa ra vốn dĩ duyên phận của họ từ nhiều năm về trước đã được định sẵn là thuộc về nhau.

11. Sát Phá Lang

Diễn viên chính: Đàn Kiện Thứ, Trần Triết Viễn

https://static.kites.vn/upload/2022/22/c0b61f3ae5b5ca97b82b9c4cf19ce6a0.jpg

Sát Phá Lang là phim đam mỹ chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest, nội dung kể về Cố Quân (Đàn Kiện Thứ), Đại soái của Huyền Thiết doanh và là vị anh hùng dân tộc mà giặc ngoại xâm đều khiếp sợ khi nghe đến tên. Cố Quân từ nhỏ tuy ngỗ nghịch bướng bỉnh nhưng sau khi trải qua bi kịch mất cha mẹ liền biến đổi hoàn toàn thành một người thông minh, nhìn xa trông rộng, tài hùng võ lược. Một ngày nọ tuyết rơi lạnh lẽo, Cố Quân nhặt được một đứa trẻ không cha không mẹ là Trường Canh (Trần Triết Viễn). Từ đó đối với Trường Canh, người “cha nuôi” này chính là sự cứu rỗi, là người mà y vẫn luôn yêu thương và dõi theo. Nhưng tự lúc nào, giữa hai người lại nảy sinh thứ tình cảm luyến ái vượt xa lẽ thường. Liệu sau khi đối mặt với những cuộc chiến, những định kiến của xã hội xưa, họ có sẵn lòng trao nhau những yêu thương chân thành nhất?

12. Hạnh Phúc Đến Vạn Gia

Diễn viên chính: Triệu Lệ Dĩnh, La Tấn

Thời gian lên sóng: tạm định ngày 7/6 chiếu trên đài Đông Phương và Bắc Kinh

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia được chuyển thể từ phim điện ảnh Thu Cúc Đi Kiện của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Nội dung kể về quá trình trưởng thành của Hà Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh), một cô gái sống ở miền thôn quê được gả đến Vạn Gia Trang nhưng lại có một cuộc hôn nhân không mấy êm ấm khithường xuyên bị mẹ chồng ức hiếp, hành hạ để rồi không nhẫn nhịn được mà phải quyết định ly hôn. Giữa xã hội phong kiến vẫn còn cổ hủ, Hạnh Phúc vì chuyện ly hôn mà bị người đời đám tiếu, từ đó quyết định từ bỏ cuộc sống thôn quê để lên thành thị làm lại cuộc đời.

https://static.kites.vn/upload/2022/22/88dbe5bc13f14b5d9b3a2901c7a15835.jpg

Hạnh Phúc không ngừng nỗ lực để có thể thích nghi với cuộc sống chốn thành thị, làm đủ mọi công việc, từ lao công cho khách sạn, lễ tân, nhân viên làm việc bán thời gian cho đến nhân viên văn phòng. Dù vất vả đến mấy, cô cũng không bỏ cuộc, không chịu thua cũng không thỏa hiệp mà trau dồi cho mình thêm nhiều kiến thức mới, ngay thẳng, chính trực đối đầu với cuộc sống. Từ một cô gái thôn quê, Hạnh Phúc cuối cùng cũng trở thành một bà chủ, đồng thời cũng là gương mặt đại diện cho người phụ nữ độc lập của thế hệ mới.

Bài viết tổng hợp từ internet


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...