Phóng viên nắm giữ số tin nhắn nhiều không tưởng, Jung Joon Young đắc ý vì nắm được điểm yếu của nạn nhân

| 2K|cobekiquac_92
Phóng viên Kang Cheong Wan tung tin vụ nhóm chat của Jung Joon Young đã nhận trả lời phỏng vấn gần đây, cảm thán rằng sau khi đọc xong những tin nhắn đối thoại thì cảm thấy vô cùng kích động.

//static.kites.vn/upload//2019/11/1552560255.4ed40ac858ebf35d5d211eae1b2fceeb.jpg

Tờ “inews24” của Hàn đưa tin, Kang Cheong Wan vừa mở miệng đã than: “Thật sự tôi đã suy nghĩ rất lâu rốt cuộc phải công khai bao nhiêu, còn có rất nhiều cuộc đối thoại nghiêm trọng hơn những gì đã được tung ra.” Anh tiếp tục nói với giọng rất nghiêm túc: “Điều khiến người ta ngạc nhiên hơn là nạn nhân đã bị nắm phải điểm yếu, vì thế nên trong nhóm chat có cả tin nhắn ‘cô ta không dám kiện đâu’, trong lời xin lỗi của Jung Joon Young cũng chỉ nói sẽ ngưng các hoạt động giải trí, cậu ta có giải nghệ hay không đến giờ vẫn chưa có kết quả xác định.”

Ngoài ra, có tới 200 nghìn đoạn đối thoại trong nhóm chat của Jung Joon Young được người tố cáo cung cấp cho luật sư của Ủy ban quyền & lợi ích công dân và phóng viên. Kang Cheong Wan tiết lộ ngoài những cuộc đối thoại riêng của hai người còn có rất nhiều cuộc đối thoại nhóm, đọc xong phát hiện có một số nội dung có thể dùng làm chứng cứ gián tiếp cho việc cấu kết với cảnh sát cấp cao, hiện tại vẫn đang xác nhận.

//static.kites.vn/upload//2019/11/1552560256.dc90a583d554584b7411dd7949bc7a78.jpg

Hôm nay, trong chương trình “SBS Radio”phóng viên Kang Cheong Wan cho biết đã gặp 4, 5 nạn nhân nữ, lúc bị quay lén họ chỉ mới có 20 tuổi, lời khai của một người trong số đó khiến anh rơi nước mắt. Nạn nhân này chỉ phát hiện ra clip quay lén sau khi xem điện thoại của Jung Joon Young, tuy rõ ràng mình là người bị hại nhưng sợ bị tiết lộ thân phận, cũng sợ sẽ rơi vào những bình luận tiêu cực ác ý nên không dám kiện.

Lúc đó nạn nhân này đã khổ sở cầu xin Jung Joon Young xóa clip nhưng không ngờ đối phương đã gửi cho bạn bè trước đó rồi. Jung Joon Young tiễn nạn nhân đi xong lại nói với bạn bè: “Gửi tiếp clip cho tao đi! Con đó đi rồi.” Hoàn toàn không tự giác rằng mình đang phạm tội, giống như đang sống trong thế giới game vậy.

Bài viết theo ETtoday
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...