"Phú Sát Hoàng Hậu" Tần Lam tiết lộ bí kíp "khó đỡ" để giữ dáng mi nhon

| 493|cobekiquac_92
Tần Lam (Qin Lan) có phương pháp cực “khó đỡ” để kiểm soát cơn thèm ăn khuya - "thủ phạm" gây tăng cân.

Bên cạnh diễn xuất, Tần Lam khiến nhiều người ngưỡng mộ với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn. Không để fan tò mò, cô đã chia sẻ cách giữ dáng trên Weibo gần đây.

“Phú Sát Hoàng Hậu” đăng bức ảnh chụp tủ lạnh của mình, có vẻ được "đóng kín" bằng hai mảnh băng kèm ghi chú viết tay: “Chị gái à, không được đâu". Nữ diễn viên 41 tuổi hài hước chia sẻ: "Đúng vậy, là một sao nữ, tôi cần phải tự giác... Khi nhắc đến những món như kem, thậm chí nghĩ tới việc ăn nó cho bữa tối thôi cũng là một tội ác".

//static.kites.vn/upload//2021/28/1626337605.16da6820212fba34aaba240a1b04eb55.jpg

Người hâm mộ bày tỏ sự thích thú trước bài đăng của Tần Lam, có fan cho rằng thỉnh thoảng chiêu đãi mình một lần cũng không hại gì. Tuy nhiên, minh tinh vẫn tỏ ra giữ vững lập trường trước “cám dỗ”:  “Tôi phải là người tự giác nha”.

Những người hâm mộ khác cũng “góp vui” trêu ngôi sao Diên Hi Công Lược khi chia sẻ hình ảnh ăn kem và bình luận họ sẽ "ăn một ít" thay nữ diễn viên. Nhưng dường như câu chuyện này đã có một kết thúc có hậu. Sau đó, chính Tần Lam để lại bình luận ở bài đăng ban đầu và viết rằng hôm sau cô sẽ đi ăn kem, vì vậy tất cả những gì cô nàng phải làm là đợi qua đêm.

Bài viết theo 8days

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...